ออมสินผุดสินเชื่อเคหะ 'กู้ปีนี้ผ่อนปีหน้า' ชูดอกเบี้ยต่ำ

“ออมสิน” จัดโปรโมชั่นเอาใจคนอยากมีบ้านส่งท้ายปี 2565 สินเชื่อบ้าน “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” ชูดอกเบี้ยต้ำ เฉลี่ย 3 ปี เท่ากับ 2.65% ต่อปี ไม่ต้องชำระเงินงวด 6 เดือนแรก

3 ต.ค. 2565 – นายวิทัย รัตนากร เปิดเผยว่า จากผลสำเร็จของการจัดสินเชื่อบ้าน “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” ของธนาคาร เมื่อปลายปี 2564 ที่คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมทั้งปลอดชำระเงินงวด นาน 6 เดือน ปรากฏว่า จูงใจให้ประชาชนสนใจกู้เพื่อมีที่อยู่อาศัยของตัวเองเป็นจำนวนมาก จนสามารถปล่อยสินเชื่อได้เป็นวงเงินรวมสูงถึง 17,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของปี 2565 มีเสียงเรียกร้องอยากให้ธนาคารออมสินจัดโปรโมชันดี ๆ แบบนี้อีก ธนาคารจึงเปิดให้บริการสินเชื่อบ้าน “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” อีกครั้ง หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และเริ่มกลับมามีกิจกรรมทางเศรษฐกิจอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยยังคงให้ทางเลือกในการปลอดชำระเงินงวด เพื่อช่วยลดภาระการผ่อนชำระของผู้กู้

สำหรับหลักเกณฑ์เงื่อนไขน่าสนใจสำหรับคนอยากมีบ้าน ทั้งซื้อ/สร้าง/ต่อเติม/ซ่อมแซม หรือต้องการรีไฟแนนซ์มาจากสถาบันการเงินอื่น กรณีทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยปีแรก 1.99% (MRR-4.255% ต่อปี) ปีที่ 2-3 = 2.980% (MRR-3.265% ต่อปี) ปีที่ 4 เป็นต้นไป = 4.995% (MRR-1.250% ต่อปี) คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เท่ากับ 2.65% ต่อปี (ปัจจุบัน MRR ธนาคารออมสิน = 6.245%) พร้อมเงื่อนไขพิเศษ โดย 6 เดือนแรก สามารถเลือกไม่ชำระเงินงวดได้ และหลังจากนั้นเลือกชำระเงินงวดแบบผ่อนต่ำอีก 6 เดือน ล้านละ 3,500 บาท/เดือน เพื่อมีเงินเพิ่มสภาพคล่องรองรับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือจะเลือกผ่อนชำระตามเงินงวดปกติก็ได้ นอกจากนี้ ธนาคารยกเว้นค่านิติกรรมสัญญา และค่าบริการสินเชื่อ รวมทั้งฟรีค่าจดจำนอง กรณี Re-Finance วงเงินกู้สินเชื่อเคหะ 1 ล้านบาทขึ้นไป และเลือกดอกเบี้ยแบบฟรีค่าจดจำนอง ซึ่งหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ทั้งนี้ เปิดให้ยื่นกู้ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ และจัดทำนิติกรรมสัญญาภายในวันที่ 15 ก.พ. 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออมสิน' เดินหน้าแก้หนี้รายย่อยสั่งยกดอกเบี้ยค้าง

“ออมสิน” เดินหน้าแก้หนี้รายย่อย ปักธงอุ้มกลุ่มเอ็นพีแอล วงเงินกู้ไม่เกิน 1 ล้านบาท ประกาศยกดอกเบี้ยค้างทั้งหมด ไม่คิดดอกเบี้ยใหม่ หวังช่วยลูกหนี้มีเงินคงเหลือเพียงพอใช้จ่าย พร้อมจัดมาตรการ “4ไม่” ไม่ฟ้อง ไม่ยึด ไม่ขายทอด ไม่ฟ้องล้มละลาย ขานรับนโยบายรัฐบาล

'ออมสิน' ปักธงภารกิจ CSV ช่วยสังคม

“ออมสิน” ปักธงภารกิจ CSV สร้างคุณค่าให้สังคม ลุยทำธุรกิจใหญ่เพื่อช่วยเหลือฐานราก เผยช่วยประชาชนได้กว่า 17 ล้านคน พร้อมคาดกำไรปีนี้แตะ 3.3 หมื่นล้านบาท สูงสุดจากช่วงโควิด แม้ดอกเบี้ยกู้ต่ำสุดในตลาด เล็งดึงช่วยเหลือสังคมต่อเนื่อง

'ออมสิน' ลุยอุ้มวินมอ'ไซค์-ไรเดอร์ปล่อยกู้รายละแสน-ดบ.1%ต่อเดือน

“ออมสิน” ผุดสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระ เดินเครื่องอุ้มวินมอเตอร์ไซด์-ไรเดอร์-ตุ๊กตุ๊ก-แท็กซี่ ดึง “บสย.” ปักหมุดช่วยค้ำประกัน เคาะกู้รายละไม่เกิน 1 แสนบาท ดอกเบี้ยต่ำเพียง 1% ต่อเดือน