LH Bank เปิดบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ของ ธ.ก.ส.

25 ต.ค. 2565 – นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งสอดรับกับวิถีสังคมที่คุ้นชินกับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์เช่นการทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่ผ่านมาธนาคารได้เปิดให้บริการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ และในครั้งนี้ธนาคารได้ร่วมมือกับธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เพิ่มช่องทางและความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถถอนเงินสดไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ทุกตู้ ทั่วประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice 

ทั้งนี้ ธนาคารเชื่อว่าบริการดังกล่าวเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ฟรีค่าธรรมเนียมทุกการถอนเงิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566

ด้านนายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า ธ.ก.ส. ร่วมมือกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดบริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (ATM Cardless) ให้กับลูกค้า LH Bank ผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้  ATM ของ ธ.ก.ส. กว่า 2,300  เครื่องทั่วประเทศ โดย ธ.ก.ส. พร้อมสนับสนุนประชาชนให้เข้าถึงบริการทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล มุ่งยกระดับบริการทางการเงินอย่างครบวงจร โดย ธ.ก.ส. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า LH Bank ให้เข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank ปลุกกระแสการออม เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.55% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ นายเคลวิน ฟู

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา)

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประกาศแต่งตั้ง นายฉี ชิง-ฟู่ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ นำทัพเสริมแกร่งธุรกิจสู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งแต่ 1 ก.ย. 66

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank ประกาศแต่งตั้ง นายฉี ชิง-ฟู่ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566

LH Bank ออกแคมเปญสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ชูดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน อนุมัติเร็ว รับเงินไว ไม่ต้องค้ำประกัน

LH Bank ออกแคมเปญสินเชื่อบุคคล Happy Cash by LH Bank ชูดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% นาน 3 เดือนแรก วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ภายใต้คอนเซป “ยืมง่าย ไม่ต้องยืมเพื่อน” ตอบโจทย์พนักงานเงินเดือนที่มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป และผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป