dwp ต่อยอดธุรกิจสถาปัตฯ รุกตลาดสู่โลกแห่งอนาคต

dwp I design worldwide partnership บริษัทที่ปรึกษา    ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากล ที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทยและมีผลงานมากมาย ในระดับโลก พร้อมแล้วสำหรับการเปิดบริษัทใหม่ในเครือ dwp อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “dwp|metatecture”  ที่จะเข้ามาสนับสนุนงานด้านบริการให้กับหลากหลายธุรกิจ รองรับความต้องการทั้งในประเทศและต่างประเทศที่กำลังเติบโต สำหรับบริการ web3 รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัลและสภาพแวดล้อมเสมือนจริงผ่านมุมมองของ “Metaverse” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

19 ธ.ค. 2565 – นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล Executive Director หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง dwp|metatecture กล่าวว่า “ทาง dwp          มีความยินดีมาก ที่ได้แนะนำ dwp|metatecture ให้เป็นที่รู้จัก เนื่องจากเป็นการผสมผสานกันระหว่างการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทอย่างจริงจังทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ เทคโนโลยี web3 รวมไปถึงนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้าง dwp|metatecture โดยเรากำลังจะผลักดันขอบเขตของ การออกแบบสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและการออกแบบภายใน ซึ่งทำให้อาคารหรือสถานที่นั้น ไร้เงื่อนไขหรือข้อจำกัดอีกต่อไป เมื่อเปรียบเทียบกับพื้นที่เสมือนจริง เราอยากนำเสนอโอกาสดี ๆ ครั้งนี้ ให้แก่ลูกค้าของเราในการรวมพื้นที่จริงเข้ากับสภาพแวดล้อมเสมือนที่มีการปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้ทั่วโลกได้ โดยผ่านช่องทางต่าง ๆ ในระบบดิจิทัล และในขณะนี้ dwp|metatecture กำลังดำเนินการเพื่อเชื่อมต่อช่องว่างระหว่าง IRL (In Real Life) และโลกทางกายภาพผ่านไปสู่โลกดิจิทัล ปัจจุบันนี้การใช้ชีวิตของเรามีความเกี่ยวข้องกับดิจิทัลมากขึ้นซึ่งเป็นผลต่อการปฏิสัมพันธ์ในชีวิตประจำวัน กลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มคนยุคดิจิทัล ดังนั้นด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมเสมือนจริงไม่ว่าจะเป็นชีวิตจริงหรือชีวิตดิจิทัล เราจะสามารถสร้างพื้นที่สำหรับบุคคลที่เรารักและต้องการให้มาอยู่ด้วยกัน  นอกจากนี้ บริษัทเรายังนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์ต่าง ๆ ที่เป็นจริงได้”

ด้านนายแอนดรูวพรประภา Founding Partner of dwp|metatecture กล่าวทิ้งท้ายว่า “คนทั่วไปอาจจะมองว่า        การนำ web3 มาใช้นั้นเป็นเรื่องของอนาคตในอีกหลายปี แต่ด้วยอัตราความเร็วของนวัตกรรมในปัจจุบัน ประกอบกับจำนวนผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น ประสบการณ์ใหม่ที่เรานำเสนอเหล่านี้ จึงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลยด้วยระบบและเครื่องมือใหม่ๆเหล่านี้นี่เองเราจึงสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เหมาะสมกันระหว่างประสบการณ์จริงของมนุษย์และสภาพแวดล้อมทางดิจิทัลและเราสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อๆไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสว. จับมือ หอการค้าไทย ชูสุดยอด 30 ผู้ประกอบการใหม่เข้าสู่ธุรกิจอนาคต หนุนแคมเปญ “Health Cuisine & Beauty Festival 2022” บน Shopee

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า กระแสความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทคโนโลยี และโรคระบาดโควิด 19

“เอนก” เปิดงานสตาร์ทอัพและอินโนเวชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์โป 2022

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดงานสตาร์ทอัพและอินโนเวชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์โป 2022

จักรวาลนฤมิตคือตัวเร่งความเหลื่อมล้ำทางสังคม

เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง FACEBOOK ประกาศว่าเราได้เปลี่ยนเข้าสู่มิติใหม่ในโลกดิจิทัลแล้วจึงต้อง ขอเปลี่ยนชื่อตัวเองจาก “FACEBOOK” เป็น “META” ซึ่งหมายความอย่างสั้นๆ ได้ว่า “เหนือกว่า”

ห้างโรบินสัน จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ปลุกตลาดวอทช์คึกคัก จัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าประเดิมปลุกตลาดนาฬิกาปี 2565 คึกคักต่อเนื่อง จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ