"ฉมา แอ็สเซ็ท" ลุยต่อตลาดสมุนไพร ปั้นสินค้าใหม่จับตลาดนักท่องเที่ยว

 

21 ธ.ค. 2565 – นางสาวปรินดา ตั้งพิรุฬห์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉมา แอ็สเซ็ท จำกัด เปิดเผยว่า จากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่คาดการณ์ปริมาณนักท่องเที่ยวที่จะกลับเข้ามาหลังเปิดประเทศ มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเป็น18 ล้านคนภายในสิ้นปีหน้า โดยเฉพาะชาวซาอุดีอาระเบียที่จะเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้น 1,000% จากการเปิดประเทศ และยังมีแนวโน้มว่านักท่องเที่ยวชาวจีนจะกลับเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงต้นปีหน้า หลังรัฐกำลังจะผ่อนปรนมาตรการ ประกอบกับนักท่องเที่ยวในประเทศเองมีแนวโน้มออกมาท่องเที่ยวมากขึ้น นับเป็นปีทองแห่งการท่องเที่ยวที่น่าจับตามองและเป็นโอกาสของผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย

จากแนวโน้มการเติบโตของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย บวกกับเทรนด์สุขภาพที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสำคัญ โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคจากธรรมชาติ เช่นเดียวกับผู้บริโภคชาวไทย ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมากขึ้น ในขณะที่ทั่วโลกจะผ่อนปรนเรื่องการสวมใส่หน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ แต่คาดว่าผู้คนส่วนใหญ่ยังคงนิยมใส่หน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ เนื่องจากมีความกังวลเรื่องโรคระบาดและฝุ่น PM2.5  โดยเฉพาะในที่คนพลุกพล่าน

ทั้งนี้ มองว่านับเป็นโอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ “วิรงรอง รีเฟรช สเปรย์” ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ เมื่อฉีดพ่นลงบนหน้ากากอนามัยที่สวมใส่ระหว่างวัน โดยบริษัทได้มีการนำเข้าไปวางขายในคิงเพาเวอร์ เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ช่องทางอื่น ๆ อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า