เปิดแล้ว 'มีที่ มีเงิน' บริษัทร่วมทุน 'ออมสิน - ทิพยฯ - บางจาก' รับจำนอง ขายฝากที่ดิน

22 ธ.ค. 2565 – นายอิสระ วงศ์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว บริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด อย่างเป็นทางการ ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างธนาคารออมสิน บริษัท ทิพย เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด และกลุ่มบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยนับว่าเป็นครั้งแรกที่หน่วยงานภาครัฐจัดตั้งบริษัทและถือหุ้นใหญ่ เพื่อดำเนินธุรกิจสินเชื่อที่ดินและขายฝากในตลาดให้เกิดการแข่งขันที่สมบูรณ์ บรรเทาปัญหาหนี้สินของประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อย ลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน และเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต้นทุนดอกเบี้ยที่ถูกลง โดยการเปิดรับจำนองที่ดิน และขายฝาก รีไฟแนนซ์ ให้กู้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่ตรวจสอบรายได้ และไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน

โดยมี นายอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารธุรกิจ และนางสาวอังศุมาลิน ยืนบุญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานสนับสนุนธุรกิจ ร่วมแถลง ณ อาคาร บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นฤมล'ขอบคุณออมสิน มอบ10ล้านช่วย'เนตบอล' ส่งลุยซาอุฯ-ศึกอินดอร์

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬาเนตบอลแห่งประเทศไทย​ ณ หมู่บ้านวร​บูลย์ อ่อนนุช 44 โดยมีดาติน ซรีนฤมล​ ศิริวัฒน์​ นายกสมาคมฯ​ เป็นประธานการประชุมพร้อมกับคณะกรรมการบริหาร​ สโมสรสมาชิก​ และผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน​

ห้ามพลาด ออมสิน จัดเต็มแจกรางวัลที่ 1 สลากออมสิน 111 ล้านบาท

ออมสิน จัดเต็มแจกรางวัลที่ 1 สลากออมสิน 111 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 111 ปี เปิดรับฝาก 1 เม.ย. – 15 พ.ค. 67 จับรางวัลผู้โชคดี 16 พ.ค. 67 พร้อมโปรโมชันเฉลิมฉลองอีกมากมาย

อาชีพอิสระเฮ! ออมสินมอบสินเชื่อ เพื่อเสริมสภาพคล่องและเงินทุน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินมอบ "สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระ

ออมสิน เปิดเงินกู้พิเศษให้แรงงานไทยกลับจากอิสราเอล วงเงินสูง 1.5 แสนบาท ดอกเบี้ย 1%

ออมสิน ย้ำ สินเชื่อคืนถิ่นแรงงานไทยในอิสราเอล กู้ได้แล้วทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ใช้ชำระหนี้หรือลงทุนประกอบอาชีพอิสระ ค้าขาย ทดแทนการขาดรายได้