เปิดรายชื่อ 4 ผู้สมัครสอบผ่านจ่อชิงเก้าอี้ผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.

ทอท.กางรายชื่อแคนดิเดตชิงเก้าอี้ผู้อำนวยการใหญ่ สอบผ่านคุณสมบัติครบ 4 ราย ‘ฉฎาณิศา-กีรติ-พรประสิทธิ์-วิทยา’เตรียมสัมภาษณ์พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ 16 ม.ค.นี้

11 ม.ค.2565-รายงานข่าวจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เปิดเผยว่าวันที่ 11 ม.ค.นี้ คณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการใหญ่ ที่มีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย เป็นประธาน กรรมการสรรหาฯ ได้พิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร พร้อมประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ตามโดยคณะกรรมการสรรหาฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครในขั้นต้นเรียบร้อยแล้วจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์ตามลำดับตัวอักษร ดังนี้1. นายกีรติ กิจมานะวัฒน์ 2. นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช 3. นายพรประสิทธิ์ เด่นโมฬี และ4. นายวิทยา พันธุ์มงคล

ทั้งนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ กำหนดให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าว เข้ารับการสัมภาษณ์และนำเสนอวิสัยทัศน์ แนวคิดในการบริหารจัดการและพัฒนา ทอท. ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง ประชุมคณะกรรมการ ทอท. ชั้น 7 อาคารสำนักงานใหญ่ ทอท. เลขที่ 333 ถนนเชิดวุฒากาศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯสำหรับกำหนดเวลาในการสัมภาษณ์คนละไม่เกิน 45 นาที แบ่งเป็นเวลาการนำเสนอวิสัยทัศน์แนวคิดในการบริหารจัดการ และพัฒนา ทอท. เป็นเวลาไม่เกิน 15 นาที และเวลาในการสัมภาษณ์ผู้สมัครในเรื่องอื่นๆ ไม่เกิน 30 นาที ทั้งนี้ หากผู้สมัครไม่เข้ารับการสัมภาษณ์ด้วยตนเอง ตามกำหนดวันและเวลาที่แจ้งไว้จะถือว่าสละสิทธิ์ในการเข้ารับการคัดเลือกครั้งนี้

อนึ่ง หาก ทอท. ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครรายใดเพิ่มเติมแล้ว ปรากฎว่าขาดคุณสมบัติ หรือมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือไม่เป็นความจริงตามที่ได้รับรองไว้ ทอท.จะพิจารณาตัดสิทธิ์ผู้สมัครหรือถือเป็นเหตุที่จะบอกเลิกสัญญาจ้างได้ โดยผู้สมัครไม่มีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น และจะถือว่าแจ้งข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะต้องถูกพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทอท.' ตั้งธงภายในปีนี้จ่อเข้าบริหาร 3 ท่าอากาศยานภูมิภาค

ทอท.กางแผนเข้าบริหาร 3 ท่าอากาศยานภูมิภาคไตรมาส 3 ปีนี้ หลัง กพท.จ่อออกใบรับรองอากาศยานสาธารณะกลางปี เตรียมทุ่มงบลงทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาท ลุยปรับบริการ - เพิ่มขีดความสามารถรองรับผู้โดยสาร

’สุวรรณภูมิ‘ พร้อมรับคนเดินทางช่วงตรุษจีนคาดใช้บริการวันละ 1.8 แสนคน

‘สนามบินสุวรรณภูมิ’คาดผู้โดยสารเดินทางช่วงตรุษจีน 4-16 ก.พ. วันละ 182,000 คน เตรียมแผนรองรับการเดินทางให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ลุ้นฟรีวีซ่าไทย-จีน หนุนนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

ให้การเช็กอินเป็นเรื่องง่าย...สะดวก และช่วยลดเวลาในการรอคิว

ให้การเช็กอินเป็นเรื่องง่าย...แนะนำขั้นตอนการใช้บริการระบบเช็กอินด้วยตนเองอัตโนมัติ CUSS และระบบรับกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติ CUBD