เริ่มพรุ่งนี้ สลากฯ เปิดบริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru

สำนักงานสลากฯ เปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service เริ่ม 13 มีนาคมนี้

12 มี.ค. 2566 – พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า สำนักงานสลากฯ จะเปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service ในวันที่ 13 มีนาคม 2566 เพื่อเป็นการยกระดับการบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการขอขึ้นเงินรางวัล โดยเป็นการโอนเงินรางวัลผ่านธนาคารเท่านั้น และให้บริการต่อรายไม่เกิน 30 ใบ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 – 15.00 น. ในวันทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2528-9999

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รถไฟฟ้าสายสีแดง’ เพิ่มเวลาเปิดบริการช่วงเทศกาลสงกรานต์

‘รถไฟฟ้าสายสีแดง’ แจ้งขยับเวลาเปิดบริการช่วงเทศกาลสงกรานต์เร็วขึ้น จากตี 5 เป็น ตี 4 รวม 4วัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน เชื่อมต่อการเดินทาง พร้อมจัดมาตรการคุมเข้มความปลอดภัย

‘สุรพงษ์’ คิกออฟเปิดใช้มอเตอร์เวย์ ‘บางใหญ่-กาญจนบุรี’ เริ่ม 27 ธ.ค. 66 – 3 ม.ค. 67 

‘สุรพงษ์’จุดพลุเปิดให้ทดลองใช้บริการมอเตอร์เวย์สาย ‘บางใหญ่-กาญจนบุรี’ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 66 – 3 ม.ค. 67 เป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน

ปักหมุด 18 ธ.ค.นี้ เปิดให้บริการสายสีชมพูช่วง‘แคราย - มีนบุรี’

‘กรมราง’ลงพื้นที่สแกนความพร้อมรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี คืบหน้ากว่า 98.37% เตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเก็บค่าโดยสาร 18 ธ.ค.นี้ เล็งเปิดให้ประชาชนทดลองนั่งฟรี 18 พ.ย.นี้

ดีเดย์ 28 ก.ย.66 ‘สุวรรณภูมิ’ ทดลองระบบปฏิบัติการเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดอาคาร SAT-1

ฉลุย ‘สุวรรณภูมิ’ทดลองปฏิบัติการเต็มรูปแบบอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 SAT-1 เตรียมพร้อมก่อนการเปิดให้บริการ แบบ Soft Opening ในวันที่ 28 ก.ย.นี้

สำนักงานสลากฯ ยื่นดีอีเอสปิด 'กองสลากพลัส'

สำนักงานสลากฯ ยืนยันได้มีการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงอย่างถูกต้อง เพื่อรองรับ การจำหน่ายสลากดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”

‘ศักดิ์สยาม’ เร่งทอท. เปิดบริการอาคาร SAT-1 กลางปี66 รับผู้โดยสารพุ่ง 2 แสนคน/วัน

‘ศักดิ์สยาม’ตรวจความพร้อมสนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมรับผู้นำเอเปก เร่งทอท.เปิดบริการอาคารเทียบเครื่องบิน SAT-1 กลางปี66จี้จัดหาอุปกรณ์ตรวจสอบคนเข้าเมืองภายใน15วันรับไฮซีซั่นลดแออัด