ตลาดออนไลน์บูม! ดันยอดพัสดุ "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" โตพุ่ง 50%  

29 มี.ค. 2566 – นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคม 2562 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีเส้นทางการขนส่งพัสดุครอบคลุม 928 อำเภอ 77 จังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด นอกจากนี้ ศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งมีเทคโนโลยีคัดแยกอัตโนมัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพในการให้บริการขนส่งที่ตรงเวลามากขึ้นถึง 19% ส่งผลให้ยอดพัสดุเติบโตขึ้นกว่า 25% ในปี 2565 รวมถึงมีจำนวนพัสดุเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าตลอดปีนี้จะเติบโตมากกว่า 50%

ทั้งนี้ ล่าสุดได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง  “ลิโอเนล เมสซี” มาเป็น Global Brand Ambassador คนแรก เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ รวมถึงโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการในห่วงโซ่อุปทานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม โดย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการมาแล้วกว่า 8 ปี ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ สำหรับประเทศไทยนับว่าเป็นตลาดที่แข็งแกร่งและมีการเติบโตสูงแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขณะเดียวกันยังมีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดขนส่งพัสดุด่วนของประเทศไทย โดยการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ทั้งการส่งพัสดุด่วน โลจิสติกส์ระหว่างประเทศและโซลูชันคลังสินค้า และได้ยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคแล้วกว่า 2,500 ล้านรายทั่วโลกอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสAFCฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 แฟนจองตั๋วออนไลน์เกมเปิดสนาม 17 เม.ย.นี้หมดเกลี้ยง

กระแสคลั่ง เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 แฟนโซเชียลจองตั๋วออนไลน์เกมเปิดสนาม 17 เม.ย.นี้ บัตรราคา 200 บาท Sold Out หมดเกลี้ยง ฝ่ายจัดเตรียมแผนสำรองขาย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวสารพัดบริการในปี 2567

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 28 มีนาคม 2567 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน