'บุญลาโภ' วางเป้ายอดขายแบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น โต 30% ลุยเปิดสาขาที่ 6

‘บุญลาโภ’ ผลักดันแบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น เข้าถึงลูกค้า ลุยเปิดสาขาที่ 6 ที่ดิ เอ็มโพเรียม เชื่อยอดขายโตต่อเนื่อง

19 พ.ค. 2566 – นายทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับตำนานจากประเทศเดนมาร์ก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับสิทธิ์ตัวแทนจำหน่าย Bang & Olufsen ในปี 2020 ต่อจากตัวแทนเดิมประเทศไทย โดยที่ผ่านมาบริษัทก็เร่งทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้แบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น และมีการปรับปรุงเรื่องของการบริการที่ลูกค้ามองว่ายังเป็นจุดอ่อนในช่วงก่อนหน้าให้ดีขึ้น รวมถึงปรับเพิ่มช่องทางการขายทั้งผ่านร้าน

ผ่านหน้าร้าน และบริการออนไลน์รูปแบบต่างๆ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น สโตร์ และการขายผ่านออนไลน์ โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัว ร้านค้าของแบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น มาแล้ว 5 สาขา และล่าสุดเปิดเพิ่มเป็นสาขาที่ 6 The Emporium Shopping Complex ชั้น 1 เพื่อส่งมอบประสบการณ์เสียงระดับโลก ดึงดูดผู้ที่รักการดูหนังฟังเพลง ด้วยงานฝีมือการออกแบบนวัตกรรมด้านเสียง ชุดโฮมเธียเตอร์ภายในบ้าน โทรทัศน์ ซาวนด์บาร์ ลำโพงมัลติรูม รวมถึงลำโพงบลูทูทแบบพกพาและหูฟังระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราเองได้ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก

” ตั้งแต่เรารับสิทธิ์เป็นผู้แทนจัดจำหน่าย ก็สามารถทำยอดขายเติบโตได้อย่างประทับใจ โดย 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่า มีการเติบโตเฉลี่ยมากกว่า 50% ทำให้ที่ผ่านมา มีรายได้เฉลี่ยต่อปีประมาณ 150 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2567 จะเติบโตเป็น 200 ล้านบาท และคาดว่าในปีนี้ จะมียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ซึ่งปีนี้ บริษัทจะใช้งบในการทำการตลาดราวๆ 10 ล้านบาท ” นายทรงพล กล่าว

โดยปัจจุบันมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ ICONSIAM Flagship ,Siam Paragon ,Central Embassy ชั้,Central Eastville ,Gaysorn Centre Experience และ The Emporium Shopping Complex อีกทั้งยังจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.boonlapo.com และออนไลน์ช็อปปิ้ง Shopee, Lazada, ONESIAM SuperApp, Central Online, LINE OA, NocNoc, OfficeMate และ TikTok ปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขายจากช่องทางออนไลน์แล้ว 10%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง