'คีรี' ลุ้นรัฐบาลใหม่บูมเศรษฐกิจ

“คีรี” เชื่อรัฐบาลใหม่ช่วยปั้นเศรษฐกิจกลับมาเติบโต พร้อมลุยเปิดโนโครงการ The Unicorn ชูอาคารมิกซ์ยูสระดับไฮเอนด์ใจกลางเมือง ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านพญาไท

22 พ.ค. 2566 – นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) กล่าวภายหลังเปิดโครงการ “The Unicorn” อาคารมิกซ์ยูสระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองอย่างเป็นทางการ ว่า การลงทุนสร้างตึกยูนิคอร์นแห่งนี้ เพราะเชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์กับกลุ่มธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ เพราะพื้นที่แห่งนี้เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง และย่านเศรษฐกิจที่สำคัญ จึงมั่นใจว่าตึกแห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพื้นที่ย่านพญาไท ที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโต อีกทั้งเชื่อมั่นว่ารัฐบาลใหม่จะดำเนินนโยบายได้ตามที่ประกาศไว้ ทั้งการทำให้ประเทศชาติก้าวหน้า เศรษฐกิจกลับมาเติบโต ประชาชนมีเงินในกระเป๋า ต่างชาติกลับมาลงทุน และท่องเที่ยว

สำหรับ โครงการ The Unicorn ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงานเกรด A กว่า 21,000 ตร.ม. พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ในการทำงานให้กับธุรกิจได้ทุกรูปแบบ และจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่ค้าปลีกขนาดใหญ่ 6,500 ตร.ม. ที่ผู้ใช้บริการจะได้สัมผัส กับอาหารอร่อย และมีคุณภาพหลากหลายชนิดตั้งแต่อาหารท้องถิ่นรสต้นตำรับ ไปจนถึงอาหารนานาชาติที่น่าค้นหา ภายใต้บรรยากาศเรียบง่ายแต่ล้ำสมัย

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ สวนในร่มสำหรับพักผ่อน ห้องประชุมส่วนตัวที่ใกล้ชิดความร่มรื่น The Unicorn Sky Lounge, Jetts Fitness, ร้านนวดและสปา, Nap Room สำหรับพักสายตาระหว่างวัน, The Chef’s Lab พื้นที่ทำอาหารแบบส่วนตัว และ The Unicorn Market ที่จะนำร้านค้าใหม่ ๆ หมุนเวียนมาให้เลือกซื้อกันเป็นประจำทุกเดือน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ พื้นที่จัดประชุม และกิจกรรมอื่น ๆ รวม 15 ห้อง ภายใต้พื้นที่ กว่า 4,500 ตร.ม. โดยห้องประชุมสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,500 ท่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีทีเอสผุดธุรกิจใหม่เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้านำร่องหนุนวินมอเตอร์ไซค์ 

“บีทีเอส” จับมือพันธมิตรกลุ่มบางจาก เปิดตัวธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ธ.ค.นี้ นำร่องหนุนวินรถจักรยานยนต์ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 8 หมื่นคันเปลี่ยนใช้อีวี พร้อมสนับสนุนตั้งจุดชาร์จใต้สถานีรถไฟฟ้า หวังดึงผู้โดยสารเดินทางแบบไร้รอยต่อ

'สุริยะ' มั่นใจ 'บีทีเอส' ถูกป.ป.ช.ชี้มูล 'สายสีเขียว' ไม่กระทบนโยบายรถไฟฟ้า 20 บาท

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิด อดีตผู้ว่าฯกทม.และผู้บริหารบีทีเอส

เคาะเก็บค่าโดยสาร 'สายสีเหลือง' 3 ก.ค.นี้

"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ให้บริการครบ 23 สถานี ช่วงลาดพร้าว - สำโรง "บีทีเอส" จ่อเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์ เริ่มจัดเก็บค่าโดยสาร 3 ก.ค.นี้ คาดผู้โดยสารใช้บริการวันละ 2 แสนคน ลุ้นสายสีชมพูเปิดให้บริการบางส่วน พ.ย.นี้

‘คีรี กาญจนพาสน์’ ส่งมอบ “โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี” ให้ อบจ.กาญจนบุรี ปักหมุดสร้างแลนด์มาร์กใหม่

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส และบริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ

ป.ป.ช.แจ้งข้อกล่าวหา 'สุขุมพันธ์ุ' กับพวก 13 ราย ปมส่อฮั๊วประมูลรถไฟฟ้าสายสีเขียว

หลังจากที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้มีตั้งแต่งตั้งองค์คณะชุดใหญ่ ไต่สวนฯ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กับ

'คีรี' มอบเงินช่วยเหลือ 23 ครอบครัวกำลังพลร.ล.สุโขทัย ผบ.ทร. ยัน ดูแลเต็มที่

‘คีรี’ นำ ‘บริษัทอู่ตะเภาฯ UTA’ มอบเงินช่วยเหลือ 23 ครอบครัวกำลังพล เสียชีวิตเหตุ ร.ล.สุโขทัย อับปางครอบครัวละ 1 แสนบาท ผบ.ทร. ย้ำ ทร. มอบเงินช่วยเหลือทุกช่องทางตามระเบียบราชการ ตั้ง ‘ผู้ประสานงาน’ กับ