ไมเนอร์ โฮเทลส์ สยายปีกโรงแรม ปักหมุดซาอุฯ

ภาพจาก Minor International

20 มิ.ย. 2566 – นายดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนสำหรับโรงแรมอนันตรา ในโครงการโทรเจนา ณ เมืองนีออม โดยโทรเจรานับเป็นที่ตั้งที่เหมาะสมสำหรับการนำเสนอการบริการและความหรูหรา ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์อนันตรา

สำหรับโครงการโทรเจนาตั้งอยู่ใจกลางเมืองนีออม ห่างจากชายฝั่งอ่าว Aqaba 50 กิโลเมตร และสูงจากระดับน้ำทะเล 2,600 เมตร จะเป็นสถานที่ตั้งของสกีรีสอร์ทกลางแจ้งแห่งแรกของอ่าว Aqaba และยังเป็นสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรมกีฬาระดับโลกต่าง ๆ มากมาย เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักอาศัยและการท่องเที่ยวสุดหรูแบบเวลบีอิ้งค์ระดับโลก ส่วนโรงแรมอนันตรา ณ เมืองนีออม จะประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 270 ห้อง ที่ตั้งของโรงแรมอนันตรา จะอยู่ในหมู่บ้าน วอเทอร์ วิลเลจ เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน

นายคริส นิวแมน ผู้อำนวยการบริหาร โครงการนีออม โฮเทล ดีเวลลอปเม้นท์ กว่าวว่า โครงการโทรเจนาคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้พักอาศัยในช่วงปลายปี 2569 และจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ฤดูหนาวในปี 2572 โดยการเดินทางมายังโทรเจนา สามารถเดินทางผ่านสนามบินนานาชาตินีออมซึ่งมีเที่ยวบินทั้งภายในภูมิภาคและระหว่างประเทศ และในอนาคตยังจะเชื่อมต่อกับระบบรถไฟความเร็วสูงของนีออมอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

'โรนัลโด' ถูกสั่งปรับ พร้อมติดแบน 1 เกม หลังดีใจด้วยท่าล่อแหลมใส่แฟนบอลคู่แข่ง

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของทีม อัล-นาสเซอร์ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย หรือเอสเอเอฟเอฟ สั่งลงโทษเเบน 2 เกม พร้อมปรับเงินอีก 6,300 ปอนด์ หรือ 284,968 บาท จากเหตุที่เขาใช้ท่าดีใจส่อไปทางล่อแหลม

นายกฯ หนุนอุตสาหกรรมโรงแรม ผ่านงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สนับสนุนการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรม HoReCa (Hotels Restaurants & Catering)