NocNoc ปลื้มยอดขายโตกระฉูด ตั้งเป้าปี 2566 ทะลุ 5,000 ล้านบาท

NocNoc ปลื้มยอดขายโตกระฉูด คาดตลาดยังมีดีมานด์ ตั้งเป้าปี 2566 ทะลุ 5,000 ล้านบาท ล่าสุดขยายช่องทางสู่ออฟไลน์ จัดงาน NocNoc Fair คาดสร้างยอดขาย 200 ล้านบาท เล็งต่อยอดสู่หัวเมืองใหญ่

29 มิ.ย. 2566 – นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัดหรือ NocNoc เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าเพื่อเติมเต็มความต้องการผู้บริโภคที่มองหาสินค้าและบริการในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และวัสดุก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าตัวเลขของผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทยมีมากถึง 20 ล้านหลัง มองว่ายังมีโอกาสทางการตลาดอีกมากที่จะเข้าถึงผู้บริโภคเหล่านี้

ขณะเดียวกันในอนาคตจะยังมีเจ้าของบ้านใหม่และเจ้าของบ้านเก่าที่ต้องการรีโนเวทบ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทำให้ดีมานด์ที่ต้องการสินค้ากลุ่มโฮมแอสด์ลิฟวิ่ง (Home and Living) ยังมาแรงเนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าจะเลือกซื้อสินค้าแต่งบ้านเพื่อให้ได้บ้านในสไตล์ที่ใช่และชอบ และพร้อมเปลี่ยนไปตามเทรนด์และเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง หากสามารถคัดเลือกสินค้าและบริการทุกเรื่องบ้านใหม่ๆ มานำเสนอ ก็จะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการและสร้างยอดขายได้มากขึ้น

สำหรับยอดขายในช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ของบริษัทช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น 7.4 เท่า ผู้ใช้งานกว่า 8 แสนราย และพันธมิตรร้านค้าบนแพลตฟอร์มอีกกว่า 5,000 รายเชื่อว่าจากสัญญาณการเติบโตที่ดีในช่วงไตรมาสแรก จะทำให้ตลอดปี 2566 นี้ บริษัทฯ มียอดขายมากกว่า 5,000 ล้านบาท และมีผู้ใช้งานเพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 25% ในอีก 6 เดือนข้างหน้า

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลสจำกัด หรือ NocNoc กล่าวว่า กลยุทธ์ทางการตลาดที่จะผลักดัน NocNoc ให้เป็นโฮมแอนด์ลิฟวิ่งเดสทิเนชั่น (Home and Living Destination) ที่มอบประสบการณ์ในการซื้อสินค้าทุกเรื่องบ้านเพื่อให้NocNoc ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และผลักดันยอดขายทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันไป จึงได้จัดงาน NocNoc Fair งานแฟร์สำหรับคนรักบ้าน สร้างประสบการณ์ช้อปสินค้าและบริการทุกเรื่องบ้านในหลายๆ ช่องทางให้เข้าถึงกันง่ายมากยิ่งขึ้น ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คาดว่าจะสร้างยอดขาย 200 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีแผนที่จะขยายงานดังกล่าวไปยังต่างจังหวัด โดยหากผลตอบรับจากการจัดงานครั้งแรกเป็นไปอย่างดี มองว่ากำลังซื้อในหัวเมืองใหญ่หรือแหล่งท่องเที่ยวมีกำลังซื้อดี อาทิ ชลบุรี มีความเป็นไปได้ที่จะจัดงานดังกล่าวในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NocNoc เร่งงานบริการ เสริมทีมช่างเต็มสูบ ดันยอดเติบโตตามเป้า

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า นอกเหนือจากสินค้าเรื่อง