"รพ.พระรามเก้า" คว้า SET ESG Ratings ติด AAA คะแนนสูงสุด

15 พ.ย. 2566 – นพ.เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระรามเก้า หรือ PR9 เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลพระรามเก้าในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ที่มุ่งสร้างศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ และพัฒนาการที่สำคัญของการเปิดเผยข้อมูลด้าน ESG โดยคำนึงถึงผลกระทบ 3 ด้าน คือ สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Environmental, Social and Governance: ESG)

โดยโรงพยาบาลพระรามเก้า ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม AAA ด้วยคะแนนเฉลี่ย 94%  ซึ่งเป็น 1/34 บริษัท จากจำนวนบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ฯ 700 กว่าบริษัท และเป็น 1/5 บริษัทกลุ่ม Service ที่ได้ AAA

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

STGT คว้าผลประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Rating ปี 2566 ระดับ AAA พร้อมสานต่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ได้รับผลการประเมินหุ้นยั่งยืน “SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ในระดับสูงสุด AAA” สาขา Consumer Products

ปตท. ได้รับยกย่อง “หุ้นยั่งยืน” ระดับสูงสุด AAA พร้อมคว้ารางวัลเกียรติยศด้านความยั่งยืนและนวัตกรรม จากเวที SET Awards 2023

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) เปิดเผยว่า ปตท. ได้รับรางวัล SET Awards ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

OR ได้รับการประเมินผลหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ที่ระดับสูงสุด “AAA” ติดอันดับรายชื่อหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

OR ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ที่ระดับสูงสุด “AAA” ในกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยแนวทาง SDG