NocNoc เร่งงานบริการ เสริมทีมช่างเต็มสูบ ดันยอดเติบโตตามเป้า

29 พ.ย. 2566 - นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า นอกเหนือจากสินค้าเรื่องบ้านที่เรามีครบทุกหมวดหมู่ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าปรับปรุงบ้าน ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างหลากหลายแล้ว อีกหนึ่งมิติในการให้บริการของ NocNoc คือ NocNoc Service บริการครบเรื่องบ้าน…การันตีเรื่องช่าง ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานบริการงานช่างบน NocNoc เพื่อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทดูแลทุกเรื่องบ้านด้วยบริการที่ครอบคลุมมากกว่า 41 รายการ ทั้งบริการซ่อมแซม ปรับปรุง บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการล้างทำความสะอาด และบริการแม่บ้านครบทุกความต้องการโดยช่างมืออาชีพ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้การบริการงานช่าง และเลือกช่างบนแพลตฟอร์ม NocNoc ได้ด้วยตนเองอีกด้วย

ทั้งนี้ จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่า จุดแข็งของ NocNoc Service คือ การเข้าไปเติมเต็มความต้องการและช่วยแก้ไขปัญหาทุกเรื่องบ้านที่ลูกค้าพบเจออย่างครบครันในทุกพื้นที่บ้าน และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบ คาดว่าในปี 2566 นี้จะขยายการบริการให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยมากขึ้น เช่น บริการอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยง,บริการเดินระบบไฟรองรับรถยนต์ไฟฟ้าตามบ้าน , บริการติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์ , บริการกำจัดปลวก และแมลง เป็นต้น

นางสาวนภสร ทวีปัญญายศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า ปัจจุบัน NocNoc Service มีพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทุกเขตในกรุงเทพมหานครฯ ปริมณฑล และ 11 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ โดยมีแผนที่จะขยายพื้นที่บริการไปยังจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยเริ่มจากจังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภาคต่าง ๆ เป็นหลัก พร้อมเชื่อมต่อการซื้อสินค้าที่ต้องมาพร้อมบริการติดตั้ง ครบ จบ โดยปัจจุบันมีช่างให้บริการมากกว่า 250 ทีม และจะเตรียมขยายเป็น 400 ทีม ภายในปีนี้

อย่างไรก็ดี NocNoc Service บริการครบเรื่องบ้าน…การันตีเรื่องช่าง เป็นอีกหนึ่งมิติที่ช่วยตอกย้ำให้ NocNoc เป็น Home and Living Destination ให้กับคนรักการแต่งบ้านออนไลน์ โดยคาดการณ์ว่าการเติบโตของ NocNoc Service ช่วงครึ่งหลังของปี 2566 นี้ จะเติบโตก้าวกระโดดขึ้น และเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้

เพิ่มเพื่อน