‘นครชัยแอร์’ ลุยเสริมเที่ยวรถรับผู้โดยสารเดินทางวันละ 7 พันคน

นครชัยแอร์ เตรียมเสริมเที่ยวรถเพิ่มให้เพียงพอ รองรับประชาชนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมคุมเข้มความปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยมาตรฐาน SHA Plus + ที่ได้รับจาก ททท.

28ธ.ค.2564-นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 นครชัยแอร์ ได้จัดทำแผนเสริมรถจากเที่ยววิ่งปกติ ให้เพียงพอต่อการเดินทาง โดยคาดว่าจะสามารถรองรับผู้โดยสารเดินทางวันละประมาณ 7,000 คน ทั้งนี้ ได้เตรียมเสริมรถเที่ยวไประหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2564 และเที่ยวกลับระหว่างวันที่ 1 – 3 มกราคม 2565 

ทั้งนี้โดยเที่ยวรถเสริมทุกคันที่นครชัยแอร์นำมาให้บริการ เป็นรถโดยสารของบริษัทเท่านั้น และจำหน่ายตั๋วโดยสารในอัตราปกติ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถติดตามเที่ยวรถเสริมเพื่อสำรองที่นั่ง ผ่านช่องทาง Call Center 1624, NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และเคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน ทั้งในด้านรถโดยสาร, พนักงานขับรถ, พนักงานต้อนรับบนรถ และพนักงานทุกภาคส่วน โดยผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่รับรองมาตรฐานปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรการของสาธารณสุข พร้อมรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์

 ขณะเดียวกัน คาดว่าประชาชนจะมีสัมภาระเดินทางจำนวนมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ นครชัยแอร์จึงจัดเตรียมพื้นที่วางสัมภาระให้สูงสุด 20 กิโลกรัมต่อที่นั่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย กรณีที่ผู้โดยสารมีสัมภาระ ที่นำกลับบ้านเป็นจำนวนมาก สามารถทยอยส่งล่วงหน้าก่อนการเดินทางด้วยบริการส่งพัสดุด่วน ไปกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ถึงภายใน 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางขากลับ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางหนาแน่นที่สุดในช่วงวันที่ 2 – 3 มกราคม 2565 นครชัยแอร์ ได้เตรียมพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนขากลับ ที่เดินทางมากับรถนครชัยแอร์ แล้วต้องการเดินทางต่อไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) สามารถใช้บริการ รถ EV Shuttle Bus ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถใช้บริการได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ให้บริการทุกวัน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้าตั้งแต่ 04.40 – 07.00 น.และช่วงเย็นตั้งแต่ช่วงเวลา 19.15 น.เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน

สลด! พ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถทัวร์ พนักงานต้อนรับดับ ผู้โดยสารเจ็บ 6

เกิดเหตุรถทัวร์นครชัยแอร์ แพร่- กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารมาจากต้นทาง 32 ราย ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 คน

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ตักบาตรวันปีใหม่ ขอทุกคนคิดดี ทำดี ไม่คดโกง

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ทำบุญตักบาตรวันปีใหม่ 2567 เปรยยุคนี้ทุจริตมีเยอะ ขอทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง

3 วันอันตรายปีใหม่ พุ่ง 128 ศพ อุบัติเหตุ 1,150 ครั้ง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางช่วงเทศกาลปีใหม่

อุตุฯ พยากรณ์อากาศ 10 วันแรกปีใหม่ ลมหนาวยังพัดปกคลุม

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น. วันรุ่งขึ้น) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 1 ม.ค. -10 ม.ค. 67 อัปเดตจากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) :