เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่ม 1,000 ล้าน เนรมิต ‘เกษรอัมรินทร์’ ลุคใหม่ เตรียมเผยโฉมเดือนมีนาคมนี้

บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท พัฒนาเกษรวิลเลจและเกษรอัมรินทร์ จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย โครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุงเทพฯ  ภายใต้แนวคิด “Live your own Legacy” พร้อมส่งเสริมย่านราชประสงค์ให้เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมืองแห่งแรกหนึ่งเดียวของกรุงเทพฯ โดยทางเกษร พร็อพเพอร์ตี้จะเผยลุคใหม่ของเกษรอัมรินทร์ แบบยิ่งใหญ่ในเดือนมีนาคม 2567 นี้

12 มี.ค. 2567 – นายชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหาร เกษร พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทในเครือ เกษร กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งมั่นที่จะผลักดันย่านราชประสงค์ หนึ่งในย่านที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ให้กลายเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เป็นการเพิ่มทางเลือกและประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญเติมเต็มย่านราชประสงค์ให้สมบูรณ์ ที่รวบรวมทุกองค์ประกอบ ทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า เอ็นเตอร์เทนเมนต์ โรงแรม ที่พักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะที่เชื่อมโยงถึงกันหมด สามารถเดินถึงกันได้

สำหรับปัจจุบันการพัฒนา เกษรวิลเลจประกอบด้วย เกษรทาวเวอร์ เกษรเซ็นเตอร์ และเกษรอัมรินทร์ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมนี้ ได้ถูกปรับภาพลักษณ์ใหม่จากอัมรินทร์พลาซ่า ศูนย์การค้าที่เป็นตำนานมากว่า 40 ปี ต่อยอดและแต่งเติมลุคใหม่แต่ยังคงรักษาตำนาน ของสถาปัตยกรรมแบบ Postmodern ให้มีความทันสมัย ส่งผ่านความเป็น legacy จากรุ่นสู่รุ่น  ทำให้ตึกเกษรอัมรินทร์นั้น โดดเด่นด้วยเรื่องเล่า ที่ไม่เหมือนโครงการใหม่และตึกอื่น ๆ ผ่านเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะเติมเต็มเกษรวิลเลจให้เหนือกว่าศูนย์การค้า และกลายเป็นสถานที่ที่จะสร้างประสบการณ์แบบ “Placemaking Destination” แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ‘เกษรอัมรินทร์’ เป็นศูนย์การค้าล่าสุดที่จะมาเติมเต็มเกษรวิลเลจ โดยมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้กับคนกรุงเทพ ให้ได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายภายในที่เดียว และไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ โดยเกษรอัมรินทร์จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ที่ขาดหายไปของย่านราชประสงค์ (Ratchaprasong District) ผ่านทั้ง 3 โซน ภายใต้แนวคิด MINGLE, ADORE, BOOST และ THRIVE

“RAYNUE” ที่เสมือนเป็นเลานจ์ของ Ratchaprasong District ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการพบปะสังสรร พร้อมมอบประสบการณ์ Taste of Time ในแต่ละช่วงเวลาของวัน ได้ลิ้มรสกับอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศที่จะถูกรังสรรค์ในแต่ละช่วงเวลาที่แตกต่าง ด้วยฝีมือของเชฟและมิกโซโลจิสต์มือรางวัล เป็นสถานที่ต้อนรับและมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ที่เข้ามาใน Ratchaprasong District

“FORUM” พื้นที่สำหรับจัดอีเว้นท์และกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งงานเปิดตัวสินค้า แฟชั่นโชว์ มาร์เก็ต งานแฟร์ จากเหล่านักออกแบบ นักสร้างสรรค์ และช่างฝีมือจากไทยและต่างประเทศ รวมถึงเป็นพื้นที่ให้คนรักศิลปะได้มาเชื่อมต่อกัน

“THE URBAN” มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ที่จะหมุนเวียนส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้ที่มาเยือนRatchaprasong District เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ ความคิดริเริ่ม และการเชื่อมความสัมพันธ์ของลูกค้าที่มายังพื้นที่แห่งนี้ รังสรรและเลือกสรรสินค้าที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างในแบบฉบับของแต่ละแบรนด์ มีตำนานและเรื่องราวที่ส่งผ่านการออกแบบและการผลิตด้วยฝีมือระดับสูง

“ที่เกษรวิลเลจ เราเชื่อในความเป็นตัวของตัวเอง เราจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่รักและเชื่อมั่นในตัวตนของตัวเอง รวมไปถึงพาร์ทเนอร์และร้านค้าที่ภูมิใจนำเสนอตัวตนผ่านแบรนด์และสินค้า และอยากสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับของตัวเองตามแนวคิด LIVE YOUR OWN LEGACY ที่เกษรวิลเลจ โดยเราตั้งเป้าว่าจะมีทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวมาใช้บริการรวมทั้ง 3 ตึกของเกษรวิลเลจอยู่ที่ 70,000-80,000 คนต่อวัน” นายชาญ กล่าว

อย่างไรก็ดี เดือนมีนาคมนี้ เกษรอัมรินทร์พร้อมที่จะต้อนรับทุกคน โดยด้านหน้าพบกับ Gaysorn Amarin Cocoon แลนด์มาร์คใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกษรอัมรินทร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรังไหม และยังเป็นจุดเชื่อมต่อภายในทั้งสามอาคาร เกษรทาวเวอร์ เกษรเซ็นเตอร์ และเกษรอัมรินทร์ รวมไปถึงร้านค้ามากมายที่เตรียมเปิดให้ทุกคนได้มาเยือน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งจำคุก 'อานนท์' กับพวก ชุมนุม 18 พ.ย. 63

ศาลอาญาใต้สั่งคุก ‘อานนท์’ กับพวก 4 ราย ชุมนุม 18 พ.ย. 63 ราษฎรประสงค์ หน้า สตช. ฐานร่วมกันมั่วสุมฯ คนละ1 เดือน ปรับ 2 หมื่นบาทรอลงอาญา ‘ไผ่’ ศาลยกโทษจำคุกให้

'ราชประสงค์ 8 องค์เทพ' แลนด์มาร์กสายมู

ราชประสงค์ย่านช้อปปิ้งที่มีสีสันและพื้นที่เศรษฐกิจใจกลางมหานครกรุงเทพ ก่อนหน้านี้ เงียบเหงาเพราะมาตรการเข้มห้างสรรพสินค้าและไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารที่ร้านแบบปกติได้ คนมาห้างเพื่อซื้อสินค้าและของใช้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น บวกกับไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่งผลให้ราชประสงค์ซบเซาและร้างผู้คน สี่แยกที่จราจรเคย