เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม 'โครงการมิวนีค เจริญกรุง' กระแสตอบรับดียอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เปิดขาย “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” (MUNIQ Charoen Krung) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี สไตล์บริติช โคโลเนียล ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ วิวโค้งน้ำเจ้าพระยามูลค่า 4,200 ล้านบาท หลังเปิดขายรอบ VIP โกยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท

28 มี.ค. 2567 -นายสุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “MJD” เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดลักชัวรีคอนโดมิเนียมในปี 2567 ฟื้นตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นได้จากโครงการมิวนีค เจริญกรุง (MUNIQ Charoen Krung) ซึ่งพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีมูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างมากในกลุ่มลูกค้าระดับ VIP สามารถทำยอดขายในวันเดียวกว่า 1,000 ล้านบาท

“โครงการมิวนีค เจริญกรุง ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียมเซ็กเมนต์ สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยงานออกแบบโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มียาวนานนำมาพัฒนาจนเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ รวมไปถึงความคุ้มค่าหากมองถึงการลงทุนในระยะยาว” นายสุริยา กล่าว

สำหรับโครงการมิวนีค เจริญกรุง เป็นคอนโดมิเนียมสูง 49 ชั้น จำนวน 168 ยูนิต ที่มีการดีไซน์ในรูปแบบ “บริติช โคโลเนียล คลาสสิก” (British Colonial Classic) ตั้งอยู่บนถนนถนนเจริญกรุง วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพฯ และยังใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทรที่ให้กลิ่นอายระหว่างเมืองเก่าและเมืองใหม่ ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของกรุงเทพฯ 

อย่างไรก็ดี นับว่าในปี 2567 นี้ คอนโดแบรนด์หรูอย่าง MUNIQ ของทางเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เอง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการเปิดขายโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ (MUNIQ Phrom Phong) คอนโดมีเนียมระดับลักชัวรี ที่เปิดการขายในช่วงต้นปี สามารถทำยอดขายช่วงพรีเซลได้อย่างถล่มทลายในเวลาเพียง 2 เดือน คิดเป็นมูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท ทำให้ไตรมาสแรกของปี 2567 บริษัทฯ มียอดขายรอรับรู้รายได้หรือ (Backlog) มากกว่า 4,400 ล้านบาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นั่นไง 'เศรษฐา' ออกลาย 'อุ้มพ่อค้าขายบ้าน' ชงเองกับมือขยายวงเงินลดค่าโอน!

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัปดาห์หน้า ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. กระทรวงการคลังเตรียมเสนอเรื่องมาตรการกระ