ตั้ง คกก.สอบวินัยร้ายแรง 'ครูหื่น'แล้ว ส่วน ผอ. ปฏิสธไม่ได้เจรจาผู้ปกครองให้เรื่องจบ

7 เม.ย.65-นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาฯ กพฐ.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีครูสอนสังคมศึกษาโรงเรียนดังแห่งหนึ่ง จังหวัดสุรินทร์ มีพฤติกรรมกระทำอนาจารนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้าโรงแรมม่านรูด ว่า จากการตรวจสอบในเบื่องต้น พบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยขณะนี้เราได้มีการออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และเสนอให้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) สุรินทร์ เพื่อพิจารณาให้ครูคนดังกล่าว ออกจากราชการไว้ก่อนหรือไม่อย่างไร ส่วนกรณีที่มีการกล่าวถึงผู้อำนวยการ (ผอ.) โรงเรียนดังกล่าว ว่า มีการโทรมาบอกผู้ปกครอง ว่าให้เรื่องมันจบไป อย่าให้ทางโรงเรียนเสื่อมเสียนั้น จากการตรวจสอบ ผอ.คนดังกล่าวยืนยันว่าไม่ได้มีการพูดเรื่องดังกล่าว รวมถึงผู้ที่เสนอข้อมูลดังกล่าวก็ได้มีการมาขอโทษ เนื่องจากเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปปช.ขอนแก่น ลุยสอบ ผอ.โรงเรียน สุดฉาว เบิกงบใช้ส่วนตัว-วิดีโอคอลสยิว

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร รักษาการ ผู้อำนวยการ ป.ป.ช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ จัดจ้าง ครุภัณฑ์และเอกสารการเบิกจ่ายต่างๆในช่วงที่ผู้อำนวยการฯดำรงตำแหน่ง ก่อนจะพบการร้องเรียนการทุจริตเบิกจ่ายเงินโรงเรียนมาใช้ประโยชน์ส่วนตัว

แฉพฤติกรรม ผอ.โรงเรียน สุดฉาว ใช้ห้องทำงานเป็นบ้านพัก เข้ากลุ่มเซ็กซ์โฟนไม่จ่ายเงิน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนอนุบาลอุบลรัตน์ โดยพบกับ นายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ ลงพื้นที่มาให้ขวัญกำลังใจครูผู้สอนในโรงเรียนที่เป็นผู้ที่ถูกกระทำและรู้ถึงพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียน และได้ร้องเรียนเข้ามาที่เทศบาลตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในพื้นที่

สส.จันทบุรี ก้าวไกล ควงผู้ช่วย สส. เปิดหน้าแลกหมัด ผอ.โรงเรียน ปมบังคับให้เซ็นใบอนุโมทนาทิพย์

น.ส.ปรัชญาวรรณ ไชยสืบ สส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สรุปประเด็น ผู้ช่วยสส.ถูกกล่าวหาว่าใช้อำนาจไปข่มขู่คุกคามผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ผอ.โรงเรียนแฉ 'ผู้ช่วย สส.ก้าวไกล' บีบบังคับให้ออกใบรับรองเงินบริจาคทิพย์ 1.2 ล้าน

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ รักษาการประธานคณะกรรมการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเสมอภาคระหว่างเพศ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และนายนิยม นพรัตน์ ฉายา “เค สามถุยส์” นำผู้อำนวยการ(ผอ.)โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.จันทบุรี มายื่นหนังสือผ่านตัวแทนนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง เ