'กนกวรรณ'ส่งข้อความถึงนักข่าว' เรื่องดังกล่าวอยู่ในความดูแลของฝ่ายกม.ขอบคุณที่ห่วงใยค่ะ '

9 มิ.ย.65-จากกรณีที่มีการเปิดโปงความผิดรุกพื้นที่ป่า ของนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) ซึ่งผู้สื่อข่าว. ได้ขอคำชี้แจงจากนางกนกวรรณ แต่ได้รับแจ้งจากทางคณะทำงานของนางกนกวัลย์ ว่า รมช.ศึกษาธิการ ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจนอกกระทรวง .ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับเข้ามาหรือไม่ โดยคณะทำงานจะแจ้งให้นางกนกวรรณได้ทราบว่าผู้สื่อข่าวจะมาขอสัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าวต่อไป อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน นางกนกวรรณ ได้ให้คณะทำงานส่งข้อความมาให้ผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า “ขณะนี้เรื่องดังกล่าวอยู่ในความดูแลของฝ่ายกฎหมาย ขอกราบขอบพระคุณทุกความห่วงใย ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึกใกล้เลือกตั้ง! ปปช. จ่อเชือดนักการเมืองถือครองที่ดิน ส.ส. 6 คน ส.ว. อีก 1

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงความคืบหน้า 7 คดีผู้ดำรงตำแหน่งครอบครองที่ดินโดยมิชอบ ที่มีการแต่งตั้งอนุกรรมการไต่สวนกรณีฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง ว่า ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองดังกล่าว

เร่งปิดบัญชีรุกป่า ใกล้เลือกตั้ง บิ๊กการเมืองผวา ซ้ำรอย"กนกวรรณ"

คาดได้ว่า บ้านใหญ่วิลาวัลย์ ปราจีนบุรี รู้อยู่แล้วว่าผลคำตัดสินของศาลฎีกา เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่พิพากษาว่า กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่อยู่ระหว่างการถูกศาลฎีกาสั่งให้หยุดพักการปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่ 26 สิงหาคม 2565 มีความผิดฐาน ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง

ห้ามเล่นการเมืองตลอดชีวิต! ศาลฎีกา ฟัน 'กนกวรรณ' ฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง

ศาลฎีกา สนามหลวง ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ คมจ.2/2565 ระหว่าง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ผู้ร้อง นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้คัดค้าน เรื่อง การฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง

ลุ้นพรุ่งนี้! ศาลฎีกานัดชี้ชะตา 'กนกวรรณ' ฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง รุกป่าเขาใหญ่

ศาลฎีกา สนามหลวง นัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ คมจ.2/2565 ระหว่าง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือป.ป.ช. ผู้ร้อง นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้คัดค้าน เรื่อง การฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง

ดาบสอง 'ป.ป.ช.' ยื่นศาลฎีกาฟัน รมช.ศึกษา พ้นตำเเหน่ง-เพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง

ที่ศาลฎีกา สนามหลวง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ยื่นคำร้องกล่าวหาว่า นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ผู้คัดค้าน ดำเนินการขอออกโฉนดที่ดินในเลขที่41576,41577,41578,41579