นายกฯมอบคำขวัญวันครู​ 'พัฒนาครู พัฒนาเด็ก เรียนรู้ สู่อนาคต'

นายกฯมอบคำขวัญวันครู​ 'พัฒนาครู พัฒนาเด็ก เรียนรู้ สู่อนาคต'

31 ธ.ค.64 - เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. เว็บไซต์คุรุสภา เผยแพร่คำขวัญวันครูประจำปี 2565โดย​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญ เนื่องในโอกาสวันครู ครั้งที่ 65 พ.ศ. 2565ความว่า “ พัฒนาครู พัฒนาเด็ก เรียนรู้ สู่อนาคต"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' มอบคำขวัญวันครู 'ครูวางฐานคิด ส่งเสริมศิษย์สร้างสรรค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า “ครู” คือผู้นำความรู้ทั้งจากทั้งในตำรา และจากประสบการณ์ที่สั่งส

รัฐบาล ให้ความสำคัญดูแลสิทธิมนุษยชนเด็ก นำไทยติดอันดับ 8

รัฐบาล ให้ความสำคัญดูแลสิทธิมนุษยชนเด็ก เข้าถึงระบบการดูแลอย่างเท่าเทียม-มีคุณภาพ นำไทยติดอันดับ 8 ของประเทศ ที่ดูแลสิทธิมนุษยชนของเด็กได้ดีที่สุด ประจำปี 66

รัฐบาลยินดี 'เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5' ประสบความสำเร็จ การตอบรับต่อเนื่อง

โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ยินดี 'เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5' ประสบความสำเร็จ ประชาชน – ภาคเอกชนให้การตอบรับต่อเนื่อง พร้อมปกป้องสิทธิประชาชน ย้ำผู้ประกอบการแจ้งราคาก่อนจองสิทธิ

'แรมโบ้' เห็นด้วยเสียงสะท้อนปชช. 'บิ๊กตู่' นายกฯอันดับ 1 แก้ปัญหาขัดแย้งในชาติ

"แรมโบ้" เห็นด้วยซูเปอร์โพลสำรวจ ปชช.ไว้วางใจให้ นายกฯประยุทธ์ อันดับ 1 แก้ปัญหาขัดแย้งของคนในชาติ พร้อมสนับสนุนรัฐบาลทำงาน ขอกลุ่มเห็นต่างฟังเสียงประชาชน อีกแค่ 4 เดือน วอนหยุดเคลื่อนไหว

'นิพิฏฐ์' เปิดบทสนทนากับ 'สมคิด' ตั้งแต่ทำงานให้ 'ทักษิณ' และ 'ประยุทธ์' สิ่งไหนที่สวนทางก็ต้องถอนตัว

'นิพิฏฐ์' เปิดบทสนทนากับ 'สมคิด'ตั้งแต่เคยทำงานด้านเศรษฐกิจให้'ทักษิณ' เป็นหน.ทีมเศรษฐกิจให้'ประยุทธ์' ระบุสิ่งไหนที่สวนทางกับหลักคิดก็ต้องถอนตัวออกมา เผยอธิบายนโยบายทางเศรษฐกิจกว่า2 ชม.จนบรรลุธรรม

นายกฯ เตือนปชช.อย่าหลงเชื่อข่าวปลอมดื่มแอลกอฮอล์ไม่ทำให้ติดโควิด

นายกฯ เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวปลอมดื่มแอลกอฮอล์ไม่ทำให้ติดโควิด สธ.ยัน การดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำทำให้ภูมิคุ้มกันร่างกายลดลง เม็ดเลือดขาวทำงานฆ่าเชื้อโรคในร่างกายได้ไม่เต็มที่