'แรมโบ้' เห็นด้วยเสียงสะท้อนปชช. 'บิ๊กตู่' นายกฯอันดับ 1 แก้ปัญหาขัดแย้งในชาติ

"แรมโบ้" เห็นด้วยซูเปอร์โพลสำรวจ ปชช.ไว้วางใจให้ นายกฯประยุทธ์ อันดับ 1 แก้ปัญหาขัดแย้งของคนในชาติ พร้อมสนับสนุนรัฐบาลทำงาน ขอกลุ่มเห็นต่างฟังเสียงประชาชน อีกแค่ 4 เดือน วอนหยุดเคลื่อนไหว

28 พ.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท กล่าวว่า เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความเห็นประชาชนถึงผลงานที่พอใจ ส่วนใหญ่พบว่าด้านแก้ปัญหาความขัดแย้งของคนในชาติ ไม่สูญเสีย ไม่มีการเผาบ้านเผาเมืองเหมือนในอดีต และด้านมุมานะ อดทน ดูแลประชาชน ช่วงฝ่าวิกฤตชาติ คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ขณะเดียวกันจุดยืนทางการเมืองของประชาชนเกินครึ่งสนับสนุนรัฐบาล ซึ่งเป็นผลพวงจากการก่อม็อบช่วงประเทศไทยจัดประชุมเอเปก ดังนั้นเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังไว้ใจ และเห็นว่านายกฯทำงานเพื่อประชาชนได้ดี มีความจริงใจ ความพยายาม ในการทำเพื่อประชาชนในทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องของการลดความขัดแย้งในชาติ เพราะทุกคนทราบดีว่าก่อนที่นายกฯจะเข้ามาทำงานบ้านเมืองมีความขัดแย้งมากน้อยแค่ไหน ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เบื่อหน่าย

นายเสกสกล กล่าวว่า ขอให้พรรคการเมืองที่เห็นต่าง หรือกลุ่มเคลื่อนไหวที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศไม่ว่าจะเป็นช่วงใด ให้คำนึงถึงประชาชน รับฟังเสียงของประชาชนด้วยว่าเบื่อหน่ายอย่างไร เพราะประชาชนเขาได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักกับการที่ออกมาเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง เพียงเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง สนองความต้องการของพรรคการเมืองที่เห็นต่างที่อยากจะให้นายกฯลาออก หรือยุบสภา โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชน แต่ตนเองก็ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่านายกฯและรัฐบาล ยังจะทำงานต่อไปให้ได้มาก และดีที่สุดในเวลาที่เหลืออยู่ของรัฐบาล

“ผมจึงขอร้องกลุ่มที่จะมาเคลื่อนไหว หรือกลุ่มที่เห็นต่าง ได้เห็นใจความเดือดของประชาชน ควรยุติการเคลื่อนไหว เพราะอีก3-4 เดือน รัฐบาลก็ต้องหมดวาระ เพื่อเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

‘ชัยชนะ’ รุดรับนายกฯลงนครฯ แจงไร้นัยทางการเมือง แค่ผลักดันประโยชน์ ปชช.

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เดินทางมาร่วมรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง ในระหว่างการลงพื้นที่

‘รัฐบาล’ โอ่ประสบความสำเร็จ ขับคลื่อนการส่งออก ‘อัญมณี–เครื่องประดับ’

โฆษกรัฐบาล เผย รัฐประสบความสำเร็จ ขับคลื่อนการส่งออกอัญมณี – เครื่องประดับ เติบโตต่อเนื่อง หลังเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว และความเชื่อมั่นต่อการดำเนินนโยบายของรัฐบาลที่มาถูกทาง เห็นผลเป็นรูปธรรม