พิธีไว้อาลัย 'แตงโม' ไม่นำร่างมาโบสถ์ อยู่นิติเวชจนถึงวันฌาปนกิจ

ศาสนาจารย์ ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งความสุข แจงขั้นตอนพิธีไว้อาลัย นางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์  โดยจะไม่มีการนำร่างมาโบสถ์  อยู่ที่นิติเวชก่อนส่งไปฌาปนกิจเป็นการภายใน

งานจะจัดเป็นเวลา 3 วัน คือวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ในช่วงเวลา 18:30 - 20:30 น. ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีลาดกระบัง) ซึ่งเป็นโบสถ์ที่ใหม่และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากกว่า 3,000 คน แต่ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 กรุงเทพมหานคร จึงกำหนดให้แต่ละคืน มีผู้สามารถมาร่วมงานได้คืนละ ไม่เกิน 1,000 เท่านั้น ทุกคนที่จะมาร่วมงานต้องลงทะเบียนมาล่วงหน้า โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่เพจ CJ - church of joy

ภายในงานจะไม่มีการนำร่างแตงโมมาที่โบสถ์ หลังเสร็จพิธีไว้อาลัยแล้ว ทางครอบครัวจะไปรับร่างของแตงโม วันที่ 14 มีนาคม 2565 มาทำพิธีฌาปนกิจเป็นการภายในครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะห้องทำพิธีก่อนฌาปนกิจศพ เป็นห้องขนาดเล็ก สถานที่จุคนได้ไม่ถึง 100 คน ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับพิธีศพของพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์

สำหรับกิจกรรมแต่ละวัน จะมีการอธิฐานขอพร มีการร้องเพลงที่แตงโมชอบโดยทีมนมัสการ จากนั้นจะเป็นคลิปของแตงโม และมีคุณแม่ของแตงโม มากล่าวประวัติ  ซึ่งในงานจะมีการแบ่งปันคติธรรมมรณสติ และที่สำคัญทั้ง 3 คืน จะมีการขับร้อง บทเพลงพิเศษ จาก 3 ศิลปินดังในฐานะพี่น้องคริสเตียน ที่เตรียมร้องเพลงในพิธีอาลัย คืนแรก ปุ๊ อัญชลี คืนที่ 2 บี พีรพัฒน์ และคืนที่ 3 บอย พีซเมกเกอร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา