'แชมป์ ธนัช' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ปกลจหน' ส่งพลังบวกให้คนทุกข์ใจ

หลังจากออกซิงเกิลแรก “คนตัวเล็กๆ” ภายใต้สังกัด Great Begins เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพร์สกับการเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกไปแล้ว ล่าสุด แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์หน้าหล่อดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest และอดีตสมาชิกวง Instinct ก็ไม่รอช้า สานต่อผลงานด้วยซิงเกิลที่สอง “ปกลจหน”

“ดีใจมากครับได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิลที่สอง “ปกลจหน” เพลงนี้กว่าจะสำเร็จออกมาผ่านการกลั่นกรองอะไรหลายๆอย่างมากมาย จากการที่เราอยากจะสื่อสารอะไรที่ให้ความสุข ให้พลังบวกกับตัวเองและคนอื่น ในช่วงเวลานี้ที่การให้กำลังใจกัน หรือการให้กำลังใจตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ เพลงนี้เราเองอยากจะก้าวออกมานำเสนออะไรใหม่ๆที่เป็นตัวตนใหม่จริงๆ หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นกับภาพที่นำเสนอ อาจจะติดภาพผมกับการเป็นนักกีตาร์ แต่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจรับฟังเพลงและรับชม หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ รายละเอียดทุกอย่างทั้งผมเองและทีมทุกคนตั้งใจและเกินร้อยกันมากๆ

เนื้อหาเอ็มวี เป็นเรื่องราวที่ถูกดำเนินเรื่องเชิงเปรียบเทียบในสมองของ “ใบปอ” นางเอกเอ็มวี อาการต่างๆเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าถูกแทนเป็นสัญลักษณ์ด้วยมอนสเตอร์สามตัว Mr. Emptiness มอนสเตอร์แห่งความว่างเปล่าที่คอยด้อยค่าและทำร้ายตัวเอง / Mrs. Loneliness มอนสเตอร์แห่งความเหงา ปิดกั้น หม่นหมองทำให้อารมณ์จมดิ่ง / Dr. Depression มอนสเตอร์ที่คอยควบคุมดูดสารแห่งความสุขต่างๆออกจากสมอง นางเอกต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ แล้ว พ​บกับ แชมป์ ที่เปรียบได้กับสารแห่งความสุขมาจัดการมอนสเตอร์เหล่านั้น และค้นพบวิธีจัดการกับโรคซึมเศร้าได้ คือ การยอมรับและเรียนรู้ที่จะอยู่กับโรคซึมเศร้า และ คนที่จะดูแลเราได้ดีที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ คือตัวเราเอง

อยากให้ทุกๆคนได้เข้าไปฟังเพลงนี้ แล้วมีความสุข ฟังแล้วยิ้มได้ ลดความทุกข์ในชีวิตจริงไปได้บ้างเป็นกำลังใจให้ตัวเองและคนรอบข้าง อย่างน้อยขอให้เพลงนี่เป็นพลังบวกให้ ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังทุกข์ใจอยู่ ถ้าเพลงนี้มีส่วนช่วยให้มีความสุขขึ้นได้ แค่นี้ผมก็มีความสุขมากๆแล้วครับ สุดท้ายนี่ขอฝากเพลงๆนี้ไว้ในใจทุกๆคนด้วยนะครับ

“ปกลจหน” มาพร้อมกับ Challenge สนุกๆ ที่อยากชวนแฟนเพลงทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไปร่วมกันออก Step ในกิจกรรมประกวดเต้นบน TikTok ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก แชมป์ ธนัช

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video เพลง “ปกลจหน” ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming

#ปกลจหน #เป็นกำลังใจให้นะ #champthanat #greatbegins

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แชมป์ ธนัช' ดึง 'แนท เกศริน-อามมี่ แม็กซิม' โชว์แซ่บแบบ AV ใน 'Snow White'

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีฝีมือทางด้านดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Great Begins มือกีตาร์ดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest นอกจากนี้ แชมป์ ธนัช ยังสร้างสรรค์ผลงานอยู่เบื้องหลังในตำแหน่ง Producer เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

'แชมป์ ธนัช' ขอพิสูจน์ตัวเองผ่านผลงานใหม่ 'เพื่อนที่ดี'

ปล่อยผลงานใหม่เรียบร้อย สำหรับ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์มากความสามารถ ดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยซิงเกิ้ล “คนตัวเล็กๆ” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ล่าสุดเจ้าตัวมาพร้อมผลงานชิ้นใหม่ "เพื่อนที่ดี" ภายใต้สังกัด Great Begins กับเป้าหมายที่อยากจะพิสูจน์ตัวเอง