'แชมป์ ธนัช' ดึง 'แนท เกศริน-อามมี่ แม็กซิม' โชว์แซ่บแบบ AV ใน 'Snow White'

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีฝีมือทางด้านดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Great Begins มือกีตาร์ดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest นอกจากนี้ แชมป์ ธนัช ยังสร้างสรรค์ผลงานอยู่เบื้องหลังในตำแหน่ง Producer เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

ล่าสุดถึงเวลาที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย แชมป์ ธนัช กลับมากับพร้อมกับซิงเกิลที่ 4 “Snow White” แนวเพลงสไตล์ Electronic Rock ที่จัดจ้านด้วยฝีมือกับไลน์กีตาร์ที่เป็นเหมือนลายเซ็นต์ประจำตัว เพิ่มองค์ประกอบให้สมบูรณ์ด้วย Sound design ที่ทันสมัย กับจังหวะเพลงร็อคที่ ดุดัน ชัดเจน และลงมือ Produce ด้วยตัวเอง ทำให้ “Snow White” ลงตัวและบ่งบอกความเป็น แชมป์ ธนัช เป็นอย่างดี และในMusic Video “Snow White” ยังชวน 2 Sexy iconic อย่าง "แนท เกศริน" และ "อามมี่ แม็กซิม" มาถ่ายทอดความ Sexy แบบจัดเต็มจัดหนักอีกด้วย

แชมป์ ธนัช กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้กลับมาส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิล “Snow White” เป็นเพลงที่หนักแน่น จัดจ้าน ชัดเจน ทั้งทางดนตรีและตัวตนของผมที่พัฒนาขึ้นกับการร้องที่ปรับเปลี่ยนจากเดิมให้เข้าถึงองค์ประกอบใหม่ๆ ด้วยแนวเพลง Electronic Rock จังหวะแน่นๆ Sound Design ที่เหมาะกับยุคสมัยครับ และอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะอีกหนึ่งความพิเศษใน Music Video ได้ชวน 2 สาวสุดฮอตขวัญใจหนุ่มอย่าง “แนท เกศริน และ อามมี่ แม็กซิม” มาร่วมสนุกและถ่ายถอดเรื่องราวความ Sexy แบบจัดหนักเอาใจหนุ่มๆทั้งประเทศกันเลยทีเดียว ด้วยงาน Parody ล้อเลียน AV หนังผู้ใหญ่ด้วยมุกตลกที่บรรจงสอดแทรกอย่างลงตัวครับ ก็ขอฝากซิงเกิล “Snow White” กับเพื่อนๆ ด้วยนะครับ”

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video เพลง “Snow White” ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง