'แต๊งค์ พงศกร' โพสต์ฟาด 'แม่ภนิดา' ลั่นอย่าพาดพิงถึง 'คุณพ่อโสภณ' ให้เสียหาย

ถึงขั้นทนไม่ได้ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ อดีตคนรักของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ฟาดคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของสาวแตงโม กรณีที่คุณแม่พูดพาดพิงถึงพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโมว่า "ทุกคนมีอดีตทั้งนั้น อย่างเรื่องหนี้สินใครๆก็มี พ่อน้องโม ก็เคยล้มละลายนะ ทำไมไม่ไปขุดมาเขียนบ้าง" หลังจากที่นักข่าวสัมภาษณ์แม่ภนิดาถึงประเด็นเรื่องราวในอดีตของทนายกฤษณะ

โดย หนุ่มแต๊งค์ โพสต์ถึงคุณแม่ภนิดาว่า “พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

พร้อมแคปชั่นอย่างดุเดือดอีกว่า “ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่ง ไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'แซน วิศาพัช' ฟ้อง 'แม่แตงโม' แจ้งความกลับ 'หนิง ปณิตา'

ถึงเวลาพูดเปิดอกเป็นที่แรกสำหรับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ล่าสุดควงทนาย มาออกรายการคนดังนั่งคลียร์ ทางช่อง 8 นอกจากจะอัปเดตที่มีการฟ้องคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ 40.8 ล้านแล้ว เจ้าตัวยังได้มาพูดถึงเรื่องฟ้อง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ 3 ข้อหา พร้อมเชือดคำคม “ทุกอย่างมีราคา ด่าได้แต่ไม่ฟรี”

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'แต๊งค์ พงศกร' โพสต์เห็นสุนัขตายเกลื่อน คาดตกใจเสียงพลุ-ประทัดปีใหม่

วันปีใหม่ที่ผ่านมาหลายคนมีการเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆและครอบครัว บางคนก็มีการจุดพลุ จุดประทัดเล่นกันสนุกสนาน แต่ความดังของพลุก็สามารถทำให้เหล่าสัตว์อย่าง สุนัขหรือแมว ตกใจตายหรือเตลิดไปจนเกิดอุบัติเหตุตายได้ ล่าสุด แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ได้โพสต์อินสตาแกรมเล่าว่าเห็นซากสุนัขจดจัดบนถนนกว่า 30ตัว ในวันปีใหม่ คาดว่าเกิดจากการตกใจเสียงพลุ

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก