แก๊ง 'เบญจา คีตา ความรัก' รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อ 'แตงโม'

เหล่านักแสดงจากละคร เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพื่อแสดงความรักต่อ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนรักที่ล่วงลับไป โดยนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์ภาพที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

ทั้ง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  , น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล , อู๋-นวพล ภูวดล , บิ๊ก-ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ ,  ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุลอ , เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์  , รุ้ง-รุ้งเฑียณ อูนากูลคีตภัทร , จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ , เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ,  เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และภาพถ่ายของ แตงโม นิดา

โดยเชียร์ได้ระบุข้อความว่า  "จะ 20 ปีแล้วสำหรับ "เบญจา คีตา ความรัก" วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever (ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำ รพีภัทร' เคลียร์ปมเพจปลอมกุข่าว เผยลูกถามพ่อเลิกแม่?

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล อัปเดตหลังเข้าแจ้งความ ถูกเพจปลอมกุข่าวเลิกภรรยา ซ้ำร้ายยังโดนโยงเอี่ยวเว็บพนัน พร้อมยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ซี ศิวัฒน์' พร้อมเกินร้อย สุดอบอุ่นคืนถิ่น เจเอสแอล

ได้มีโอกาสร่วมงานแห่งความทรงจำในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักสู่อ้อมกอดอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยล่าสุดมาร่วมงานโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สำหรับครั้งนี้พระเอกหนุ่มพิธีกรคุณภาพ ซี ศิวัฒน์ พร้อมกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดพิเศษที่โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่เคยร่วมฝากฝีไม้ลายมือทั้งการร้องและการแสดงไปกับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้วถึงสองเรื่องสองรส

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'เชียร์' รับแบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศแทน 'พุทธ อภิวรรณ'

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอข่าวอีกหนึ่งราย สำหรับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่โดดมารับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงหลังยกเครื่องใหม่ ในวันที่ไร้ผู้ประกาศข่าวตัวขายอย่าง พุทธ อภิวรรณ กับโฉมใหม่สุดไฉไล

จับตา! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี

ท่ามกลางการจับตามองของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับการลุยรายการข่าวอย่างเต็มสูบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ สตูดิโอใหม่ ตึกข่าวใหม่ และทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการข่าว ทุบทุกข่าวร้อน ทุบทุกกระแสแรง

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว