‘เดียร์น่า-เต๋อ’ หวิดพลาดทำ ‘ปาริธน้อย’ จุกกลางกอง

เดินหน้าง้อแบบไม่สนโลกกับสาว เดียร์น่า ฟลีโป ในละครเรื่อง Help me คุณผีช่วยด้วย แค่ปล่อยไป 1 EP.ก็แจ้งเกิดในบทนางเอกสายรั่วกันอย่างสมราคา และในตอนที่แล้วหลังจากเธอเทงานแต่งของพระเอกหนุ่ม ปาริธ ทิมทอง ชนิดที่มีคลิปแชร์ว่อนในโลกออนไลน์ จนโดนพระเอกงอนกันข้ามEP สาวเดียร์น่าจึงต้องลงทุนตามง้อทั้งโทรทั้งไลน์ ก็ไม่ได้ผลมาถึงไม้ตายสุดท้ายที่ได้คุณผีจอมกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ มาช่วย เรียกแผนนี้ว่า ปฏิบัติการง้อให้โลกรู้ เรามีเบื้องหลังมาเล่าให้ฟัง

ฉากนี้ มุทิตา (เดียร์น่า) ลงทุนมาดักรอ เขตขันธ์ (ปาริธ) แฟนหนุ่มที่หน้าออฟฟิศของเขา โดยมีอานนท์ (เต๋อ ฉันทวิชช์) คุณผีจอมป่วนเป็นกุนซือให้มุทิตา เมื่อเขตขันธ์ลงมาเธอก็ปรี่เข้าหาตามตื้อขอคืนดีกันยาวๆมาหยุดที่กลางโถงใหญ่ คุกเข่าส่งแหวนขอเขตขันธ์แต่งงาน ท่าเดียวกับที่เขาใช้กับเธอเปี๊ยบ หารู้ไม่ว่าเป็นแผนซ้อนแผน เพราะเขตขันธ์เปลี่ยนจากงอนหนักมากมาเป็นเข้าไปประคองและขอมุแต่งงานเช่นกัน

เหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุใหญ่คานเหล็กบนหลังคาหล่นลงมา อานนท์ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยตะโกนและผลักมุทิตาหลบได้หวุดหวิด ฉากนี้อลวนวุ่นวายมากเริ่มถ่ายฉากง้อจนมาถึงช่วงคุกเข่าพี่ฟิวส์ ผกก.ซ้อมแบบละเอียดยิบ ทุกจังหวะให้นักแสดง เดียร์น่าเป็นฝ่ายจู่โจมเข้าหาก่อนทุกครั้งแต่แทนที่เธอจะเขิน กลายเป็นปาริธที่เขินจนหน้าแดง พี่เต๋อต้องคอยปรามเดียร์น่าให้เล่นเบาๆ ความพีคอยู่ตรงจังหวะที่ทั้ง 3 คนต้องพุ่งหลบแท่งเหล็กทีมงานเซฟด้วยการเอาเบาะมารับนักแสดง ตอนที่เดียร์น่ากับปาริธต้องกอดกันแล้วล้มลงบนเบาะโดยมีพี่เต๋อล้มข้างๆ พอสิ้นเสียงคัทก็เป็นเสียงปาริธร้องโอ้ยเบาๆ ต่อด้วยเสียงเดียร์น่าร้องดังมาก ทุกคนเข้าใจว่าเดียร์น่าโดนกระเป๋ากระแทกท้อง แต่คดีพลิกเพราะคนเจ็บคือปาริธโดนเข่าของเดียร์น่ากระแทกเฉียดปาริธน้อยไปนิดเดียว แต่เดียร์น่าร้องจนทีมงานตกใจรีบเข้าชาร์จตัวทันที พี่เต๋อก็งงว่าจะตกใจอะไร แล้วก็หันมาดูแลปาริธทันที ความสนุกสนานเบื้องหลังแบบนี้มีให้คลายเครียดกันได้ทุกวันที่มีเดียร์น่า จนทีมงานตั้งฉายาให้เธอว่า “เดียร์น่าพาเพลิน”

ติดตามชมฉากนี้กันได้รับรองว่า ทั้งซึ้ง ทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้น แถมเบื้องหลังฮาหนักมาก คืนวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

'บีบี เอกนรี' ปลื้ม 'ลายกินรี' กระแสแรง ตอบปม 'ณเดชน์-ญาญ่า' ทำไมไม่หวาน

3 นักสืบอโยธยา แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา), หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ โรแบรต์ (นิว ชัยพล) จากละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 ก็ยังคงทำงานหนักตามสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งการให้ปากคำของแต่ละคนก็น่าปวดหัวสุด ๆ ทุกคนต่างเล่าเรื่องเกี่ยวกับกปิตันฌองไม่ตรงกัน

'เดียร์น่า' ร้องไห้หนัก-เครียดทั้งวัน เผยเล่น 'ลายกินรี' คือที่สุดของดราม่า

ทำเอาสาว เดียร์น่า ฟลีโป ถึงกับออกปากว่าเครียดจนกลับบ้านแล้วปวดหัว หลังเล่นละครเรื่อง ลายกินรี ทางช่อง3 ที่เรียกว่าเป็นบทบาทคาแรคเตอร์ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงดราม่าของสาว “เดียร์น่า” อย่างหนักหน่วงแบบที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน

'ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า' ทำห้างแตก!

งานไม่ใหญ่แต่คนแน่นมาก แฟนช่อง 3 ต่างดีใจยกใหญ่ เมื่อนักแสดงนำจากละครลายกินรี อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ปรากฏตัวสร้างรอยยิ้มความสนุกกลางศูนย์การค้า Zpell & Future Park ในกิจกรรม ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับละครลายกินรี ผลงานของผู้จัด บีบี เอกนรี แห่งค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด จัดขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานด้วย

'แอฟ' นำทีมคนบันเทิง ชวนบริจาคเพื่อน้องหูหนวก สร้างชีวิตใหม่ให้เด็กน้อย 70 คน

ครั้งแรกที่เหล่าศิลปินคนบันเทิง อาทิ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” “เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” “อัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” “สู่ขวัญ บูลกุล” “วี-วิโอเลต วอเทียร์” และ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม”รวมพลังจุดประกายความเป็นผู้ให้ ในแคมเปญ