'โม อมีนา' เผย 'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม' ร่วมช่วยงานแม้ยังทำใจไม่ได้

หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ต่อสายวีดีโอคอลถึงเพื่อนๆที่อยู่ในงานพิธีไว้อาลัย นางเอกผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ทั้ง โบTK หรือ สุรัตนาวี สุวิพร และ โม-อมีนา พินิจ ในรายการโหนกระแส  โดยโมเผยว่าหนุ่มเบิร์ด แฟนของแตงโมก็ได้มาช่วยเป็นสต๊าฟในงาน ช่วยเตรียมงานและรับแขกแม้สภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อยก็ตาม

 

ขอพูดคุยกับเพื่อนๆ คุณแตงโม “คุณโบ TK” อยู่ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพแล้ว มีหน้าที่อะไรในวันนี้?

โบ : ก็เป็นคนจัดการอะไรหลายๆ อย่างและวันนี้เป็นผู้ดำเนินรายการค่ะ ตอนนี้มีแต่ทีมงานกับนักข่าว เราเริ่มตรวจ ATK กันแล้ว หลังจากตรวจ ATK แล้ว ชั้น 2 จะมีบริเวณแบ็กดร็อปของนักข่าว เพื่อนๆ แฟนๆ ก็สามารถนั่งได้ ส่วนชั้น 3 เป็นฮอลล์ประกอบพิธี ส่วนด้านบนมีนิทรรศการเกี่ยวกับแตงโม มีความสวยงามของสวนดอกไม้ ที่พี่เอมาจัดไว้ด้านหน้า สามารถถ่ายภาพ และเก็บเป็นความทรงจำดีๆ ได้

 

ซุ้มดอกไม้แต่ละซุ้มมีความหมาย?

โบ : ใช่ค่ะ เข้างานไปจะเป็นกุหลาบสีขาวสวยงามมาก เป็นเหมือนสวนกุหลาบ สวนดอกไม้ อยากให้เห็นมากๆ ไม่เคยเห็นงานที่อลังการแบบนี้ใกล้ๆ เลย

 

ดอกกุหลาบสีโอโรส?

โบ : จริงๆ ธีมสีที่เราจัด แตงโมเขาจะทำห้องใหม่ จะทำสีประมาณนี้ สีชมพู อะไรแบบนี้ แต่เขายังไม่ได้ทำ เราก็คุยกันว่าน่าจะเป็นธีมสีนี้เพื่อจัดให้โมเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ

 

ย้อนกลับไป 1 ปี ที่นั่งที่อาจารย์นั่งอยู่ เมื่อปีก่อนแตงโมนั่ง วันเวลาเดียวกัน แต่วันนี้คนต้องส่งแตงโมไปสู่อ้อมกอดพระเจ้ามานั่งอยู่ตรงนี้ อาจารย์บอกว่าเป็นหมายสำคัญ?

โบ : โบเชื่อว่าทุกอย่างไม่มีเรื่องบังเอิญค่ะ ทุกอย่างได้ถูกวางไว้แล้ว

 

เสื้อผ้าจำเป็นต้องใส่โอโรสมั้ย?

โบ : เราจัดไว้เป็นแค่ธีมงาน แต่อย่าให้เป็นอุปสรรค แค่อยากให้ใส่สีที่แตงโมชอบ คงไม่ได้ห้ามว่าไม่ใส่สีนี้จะไม่ให้เข้างาน ก็คงไม่ใช่ค่ะ

ตอนนี้อยู่ในสายกับ “คุณโม อมีนา” ที่ช่วยจัดงานนี้ด้วย โมทำหน้าที่อะไรในวันนี้?

โม : ตอนนี้โมทำหน้าที่รับแขกทั้งหมดอยู่ข้างล่าง คอยแบ่งงานสต๊าฟทั้งหมดในงาน รวมถึงทีมวิดีโอที่เป็นของโมเอง ทีมภาพนิ่งที่เป็นของโม คอยถ่ายทุกอย่างในงาน ร่วมกับแฟนพี่โบ ทีเค แบ่งหน้าที่กันทั้งสองฝ่ายค่ะ

 

คุณเบิร์ดก็มาดูแลจุดนี้?

โม : โมก็ดึงเข้ามาเป็นสต๊าฟเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ให้พี่เบิร์ดรับแขกข้างบนอย่างเดียวเลย เพราะพี่เบิร์ดยังไม่โอเค ยังทำใจไม่ได้ ก็เลยให้ไปอยู่ข้างบน โมรับแขกแทน

 

คุณเบิร์ดยังร้องไห้อยู่?

โม : ทุกวันค่ะ คงคิดถึงพี่มาก ยังพูดอยู่เสมอว่ารู้อย่างนี้เราถ่ายวิดีโอเขาไว้เยอะๆ เราแสดงออกทางความรู้สึกกับเขาเยอะๆ กว่านี้ดีกว่า ถ้าเรารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ ก็พยายามปลอบใจเขาตลอดเวลา โมก็สแตนบายรอรับรอส่ง ดูแลกันไปค่ะ

 

เห็นบอกว่าจะมีพิธีการร้องเพลงด้วย เวลาประมารกี่โมง?

โม : 18.30 น. โดยประมาณ ชั่วโมงครึ่งก็เสร็จแล้วค่ะ

 

จะมีภาพเหมือนเป็นเอ็มวีที่เพื่อนๆ ทำให้ร่วมกัน?

โม : ใช่ค่ะ อันนี้หนูก็ตัดต่อให้ค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

เปิดใจภรรยาหลวง 'จูน เพ็ญชุลี' ด้าน 'หนุ่ม กะลา' ประกาศยุติสัมพันธ์สาวใหม่!

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" ที่นอกกายนอกใจภรรยาหลวง "จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 27 ปี และได้ประกาศหย่าภรรยาสิ้นเดือนนี้ ต่อมาคนในครอบครัวหนุ่ม กะลา ได้ออกมาปกป้อง พร้อมโพสต์ข้อความแซะฝ่ายภรรยาหลวง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม ด้านภรรยาหลวงอย่างจูนก็ยืนยันใน รายการโหนกระแส เดินหน้าฟ้องเมียน้อย เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!