'หนุ่ม กรรชัย' ร่วมพิธีไว้อาลัย เชื่อ 'แตงโม' ไปอยู่กับ 'พ่อโส' แล้ว

เดินทางมาร่วมไว้อาลัยนางเอกรุ่นน้อง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พิธีกรคนดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้เปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนถึงหลายๆ ประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวค่อนข้างกังวลว่าถ้ามาเจอคุณแม่ของแตงโมแล้วจะเป็นยังไง

"ตั้งใจอยู่แล้วที่จะมาร่วมงาน ตกใจตั้งแต่วันแรกและตามข่าวมาตลอด พอรู้ว่าวันนี้เป็นวันแรกที่เป็นงานของโม ก็เลยตั้งใจที่จะมาไว้อาลัยโมอยู่แล้ว (เห็นบอกว่าตอนแรกค่อนข้างกังวล ถ้ามาเจอกับคุณแม่) ผมเชื่อว่าคุณแม่เป็นผู้ใหญ่แล้ว แยกแยะได้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะผมเองก็ไม่ได้มีความประสงค์ร้ายกับคุณแม่อยู่แล้ว

ในมุมของพี่ไม่เคยมีคำว่าไม่เข้าใจคุณแม่ เข้าใจคุณแม่มาตลอด แล้วก็เข้าใจถึงทุกๆ บริบทที่คุณแม่รู้สึกด้วยนะครับ และไม่เคยโกรธคุณแม่ หรือรู้สึกอะไรที่ไม่ดีเลยนะครับ และก็เชื่อว่าคุณแม่ก็คงจะรู้สึกเหมือนกันครับ ส่วนแตงโมก็คิดว่าน่าจะไปอยู่กับคุณพ่อโสแล้ว และเชื่อว่าโมน่าจะไปอยู่ในสัมปารายภพที่สมบูรณ์ ที่โมเองไม่ต้องตื่นมาแล้วเหนื่อยอีกแล้ว ก็เชื่อว่าภพหน้าหรือภูมิหน้า โมน่าจะเกิดมาเป็นความสวยงามเหมือนในชาตินี้ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมวันแรก! สแกนใบหน้า ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เพื่อให้การรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐจากแอปพลิเคชันถุงเงินเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด