'กระติก' โพสต์คิดถึง 'แตงโม' ลั่นเสียใจที่ดูแลไม่ดีพอ

หลังจากที่โผล่ไปงานไว้อาลัยเพื่อนสนิท แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุอย่าง กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเพื่อนรักพร้อมเผยเสียใจที่ดูแลเพื่อนไม่ดีพอ

 “โม… กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมากๆด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ20ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ

กูดีใจนะที่กุได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกุเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กูกับมึงมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามากๆ

วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของมึงจะอยู่ในใจกูเสมอ

กูเสียใจที่กูดูแลมึงได้ไม่ดีพอ กูอยากให้มึงได้เห็นมากๆเลยนะว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงมึงกันมากขนาดไหน แต่มึงคงรับรู้ได้แหละเนอะ

ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ กูจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอก ลูกสาวฝากบอกนะว่า “ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ” ❤️

หลับให้สบายนะโม มึงสู้มามากแล้ว กู & อีสเตอร์ รักมึงมากนะ 💔”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม' ฟาดกลับชาวเน็ต เอาสมองหรือ...คิด!

ทำเอาหนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับฉุน เมื่อมีเพจเพจหนึ่งในเฟซบุ๊กโพสต์ต่อว่าหนุ่มเบิร์ดว่าสักรูปแตงโมเพื่อยืนยันรักแท้หรือแค่สร้างภาพ

'อะตอม' โพสต์ ดีแล้วที่ตอนมีชีวิตเลือกเชิดชูพ่อที่เลี้ยงดูมาตลอด

นักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ หนึ่งในเพื่อนสนิทของนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์เหมือนสื่อถึงเพื่อนผู้ล่วงลับว่า ดีแล้วที่ตอนมีชีวิตเลือกที่จะเชิดชูพ่อที่เป็นคนเลี้ยงดูมาโดยตลอด!

'โม อมีนา' เผยตำรวจบอก 'แตงโม นิดา' เสียชีวิตผิดธรรมชาติ!

นักแสดงสุดแซ่บ โม อมีนา ไขข้อสงสัยความน่าเชื่อถือของหลักฐานบังแจ็คที่ปล่อยออกมา เผยตำรวจบอก แตงโม นิดา เสียชีวิตผิดธรรมชาติ อีกทั้งยังเคลียร์เรื่องอัพค่าตัวหลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31