'บูม สหรัฐ' ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับครั้งแรก!

ผ่านไปแล้วสำหรับงานวันเกิดครบรอบ 18 ปีบริบูรณ์ ของแชมป์ The Star Idol บูม-สหรัฐ เทียมปาน ที่ชวน คุณพ่อสมบูรณ์-คุณแม่อารดา เทียมปาน และแฟนคลับ นำข้าวของเครื่องใช้จำเป็น พร้อมเงินบริจาคจำนวน 80,000 บาท เดินทางไปทำบุญให้กับ มูลนิธิชัยพฤกษ์ จ.นครนายก จากนั้นในช่วงค่ำ ได้จัดงานฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับกว่า 100 คน ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยงานนี้หนุ่มบูมได้เปิดมินิคอนเสิร์ต เป็นของขวัญตอบแทนเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่รักและคอยให้กำลังใจกันมาตลอด จากนั้นหนุ่มบูมได้นำของรักของหวงมาให้แฟนๆ ได้ประมูลเป็นที่ระลึก ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มกับเค้กและคำอวยพรวันเกิดสุดน่ารัก พร้อมของขวัญจากใจแฟนคลับที่ทุกคนตั้งใจมอบให้ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ ณ ศูนย์การค้า วอเตอร์เกท พาวิลเลียน ชั้น 5

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์

'ติณติณ NEW COUNTRY' ปลื้มแฟนคลับ HAPPY BIRTHDAY ขึ้นจอยักษ์ MBK

วันเกิดปีนี้ของหนุ่ม ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ บอยแบนด์ลูกทุ่งสุดฮิต NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง “รบกวนเอ็นดู” คึกคักเป็นพิเศษ