'นุ่น วรนุช' ยก 'แตงโม' เป็นน้องที่น่ารัก จะอยู่ในใจตลอดไป

นางเอกชื่อดัง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และก่อนที่จะเข้าไปบริเวณจัดงาน นุ่นได้เปิดใจถึงน้องสาวคนสนิทว่า

“เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องแตงโม นุ่นเชื่อว่าถ้าโมยังเห็น มองทุกๆ คนอยู่ก็รู้ว่ามีคนรักเขามาก ไม่ว่ายังไงความทรงจำที่มีกับแตงโม ไม่ว่าจะทำงาน เจอกัน ในทุกๆ ครั้งที่ได้เจอ ก็จะอยู่ในความทรงจำของพี่นุ่นและเชื่อว่าทุกๆ คนจะมีความรู้สึกเหมือนๆ กัน หลังจากนี้ไป ก็ขอให้.. ไม่รู้ว่าตอนนี้โมจะอยู่ที่ไหน ก็อยากให้โมมีความสุข มีรอยยิ้ม และเขาจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

โมเป็นน้องที่น่ารัก ในช่วงชีวิตที่เรามีโอกาสได้เจอกัน ทำงานด้วยกัน ถ่ายละคร ไม่ว่าจะเจออุบัติเหตุครั้งใหญ่ เราก็จะเจอน้องตลอด แต่อาจจะไม่ได้ไปอยู่ในกลุ่มเดียวกัน เที่ยวด้วยกัน แต่ว่าก็ยังมีโอกาสได้เจอตลอด ครั้งล่าสุดจำได้ว่าอยากจะมาเล่นไอซ์สเกตด้วย แต่ก็ยังไม่ได้มาเล่นด้วยกันเลย ตอนที่เล่นละครด้วยกัน ทุกคนทำงานเหนื่อยแต่สนุก บรรยากาศในกองก็ดี เป็นกองที่ทุกๆ คนสนิทกันหมด

ตอนที่ทราบข่าว ตั้งแต่วันแรกยังคุยกับพี่ๆ เลยว่ามันวูบเลย แต่เชื่อว่าทุกคนคงมีความรู้สึกเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นคนที่รู้จักหรือไม่รู้จักก็ตาม หวังว่าจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น วรนุช' โดนปลอมเพจที่พัก เตือนเช็คให้ดีก่อนโอนเงินจอง

มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี โดนก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปลงทุนทำรีสอร์ตชื่อ PORTOSALO บนเกาะล้าน แต่จู่ๆ กลับมีมิจฉาชีพถือโอกาสสวมรอยทำเพจปลอมจนมีคนหลงเชื่อและโอนเงินเพื่อจองที่พักเป็นจำนวนมาก โดยในงานNext on Netflix Thailand 2024 เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'นุ่น วรนุช' แฮปปี้! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับการกลับมาของคู่จิ้นเคมีรักต่างวัยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ที่กำลังปลุกตำนานความน่ารักของทั้งคู่ชวนใจฟูกันอีกครั้ง ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด โคตรเหงา เรา 2 คน (Loneliness Society) จาก GMMTV