บรรยากาศวันที่ 2 คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย 'แตงโม นิดา'

งานไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กำหนดจัดขึ้น วันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ  ในวันนี้ (12 มีค) ซึ่งเป็นวันที่ 2 บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความรักและความอาลัยอย่างยิ่ง ที่ทุกคนมีต่อ แตงโม นิดา

โดยเมื่อช่วงเย็น ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี , เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน , ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ , หยาดทิพย์ ราชปาน , พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช , โม-อมีนา พินิจ, อะตอม สัมพันธภาพ , อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ , เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ฯลฯ รวมถึงทนายชื่อดัง

และเมื่อเวลาประมาณ 19.45 น.  แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ทที่แตงโมตกลงมาจนจมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้มาร่วมไวอาลัยด้วย แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์  ด้านดุณแม่ของแตงโม ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมไว้อาลัยแตงโม พร้อมแจ้งข่าวบนเวที ระบุว่า งานฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ขอเลื่อนไปก่อนโดยไม่มีกำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา