ภาพประทับใจ 'โตโน่' กอดให้กำลังใจ 'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม'

พิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันสุดท้าย มีเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงอดีตคนรัก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ได้มาร่วมส่งแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน

ซึ่งในระหว่างพิธี เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ได้เข้าไปสวัสดีทักทายโตโน่ ภาคิน ก่อนที่หนุ่มโตโน่จะสวมกอดเบิร์ดเพื่อเป็นการให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยกันระหว่างโตโน่กับเบิร์ดอีกเล็กน้อย ก่อนที่หนุ่มเบิร์ดจะเดินออกจากห้องพิธีไป ถือเป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

นายกฯ ให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ อย่ากังวลค่ารักษา รัฐบาลดูแลเต็มที่

นายกฯ ให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ เหตุโกดังพลุระเบิด ขอให้เข้มแข็ง อย่ากังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล รัฐบาลพร้อมดูแลอย่างเต็มที่