'ทนายตั้ม' เตรียมเล่น MV ของ 'แด๊ก Rock Rider' ค่าตัวทำบุญอุทิศให้ 'แตงโม'

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนเพื่อร่วมหาความจริงในการเสียชีวิตของนางเอกสาวแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ มาโดยตลอด ล่าสุด ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ว่าได้รับการติดต่อจากนักแต่งเพลงชื่อดังเจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS อย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เพื่อให้มาเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับ แด็กซ์ Rock Rider อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส

“เมื่อวันก่อนได้รับการติดต่อจากพี่ฟองเบียร์ เจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS ว่าอยากให้มาเล่นมิวสิคเพลงที่พี่ DAX ROCK RIDER ร้อง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับหรือไม่รับดี แต่พี่ฟองเบียร์บอกว่าน้องแตงโมเคยเล่น MV เค้าเมื่อหลายปีก่อน พร้อมส่ง DEMO เพลงมาให้ลองฟัง ผมฟังเนื้อหาแล้วมันเหมือนในตอนนี้ที่พวกเรากำลังทำกันอยู่ คือเรียกร้องความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าเกรงอิทธิพลใดๆ แต่ยิ่งเรียกร้องยิ่งเหมือนเป็นเส้นขนาน ระหว่างชีวิตจริงกับความยุติธรรม ผมจึงรับเล่น MV เพลงนี้ และผมคิดว่าเพลงนี้แทนใจใครหลายๆคนในตอนนี้ ยังไงรอฟังกันนะครับ

ปล.ค่าตัวผมจะนำไปทำบุญเพื่ออุทิศเป็นส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่น้องแตงโมทั้งหมดครับ ...ผมจะนำเงินที่ได้จากงานนี้ไปทำบุญเลี้ยงอาหาร และเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่ขาดโอกาส ผมคิดว่าน้องแตงโมคงเห็นด้วยกับผม ยังไงจะแจ้งในเพจเผื่อใครอยากร่วมบุญด้วยกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน