'เชียร์ ฑิฆัมพร' ผันตัวชิมลางงานผู้จัดละคร

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ล่าสุดได้ผันตัวเป็นผู้จัดละครเต็มตัวอีกคน สำหรับนางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ผู้จัดป้ายแดง แห่งบริษัท  เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กับผลงานการจัดละครเรื่องแรก กระสือลำซิ่ง ทางช่อง8 ที่จะมีคิวลงจอให้ชมตอนแรกในวัน จันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น.

งานนี้การันตีความมันส์ครบรส เพราะผู้จัดเชียร์ควบสองตำแหน่งทั้งจัดเองเล่นเอง แถมยังได้ออกมาเปิดอกถึงเรื่องราวความรู้สึกการเป็นผู้จัดเรื่องแรกที่ท้าทาย และความน่าสนใจของละคร กระสือลำซิ่ง พร้อมการันตีถึงความฉีกแนว หลอน ดราม่า ฮาครบรส แน่นอน

โดย เชียร์ ฑิฆัมพร กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นการรับบทบาทเป็นผู้จัดละครเรื่องแรก จัดเองเล่นเอง งานหนักคูณสอง แต่เราสนุกมากแฮปปี้มาก รู้สึกมีอะไรหลายอย่างให้เราเรียนรู้เยอะ เรื่องนี้ต้องบอกว่าจากเดิมที่เราตั้งใจทำเป็นกระสือ ก็จะมีเรื่องของผีแล้ว มีเพลง ก็คือลำซิ่ง แต่ว่าพอได้ขยายบทแล้วก็มีเส้นเรื่องอะไรบางอย่างเพิ่มเติมเข้ามา มีเรื่องของดราม่า เหมือนเรื่องนี้เชียร์ได้ทำทุกอย่างครบรสมาก มีทุกแนวอยู่ด้วยกัน มีทั้งผี งานซีจี เพลง มีพีเรียด เรียกว่ารวมทุกความท้าทายในเรื่องเดียวกัน

อีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้ คุณจะได้ความสนุก คุณจะได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลง แล้วก็จะได้เห็นถึงการดีไซน์ในเรื่องของซีจีกระสือ ในแบบที่แตกต่าง เชียร์พยายามตีความกระสือในแบบใหม่ กระสือเรายังคงความน่ากลัว เราจะพยายามนำเสนอ ดีไซน์แบบใหม่ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของกระสือ สิ่งที่คุณจะได้เห็นกระสือออกมาจะบอกว่ามันจะน่ากลัวสยองขวัญถึงขั้นนั้นเลย และคุณจะได้เห็นต้นกำเนิดกระสือ อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้เสนอในละครเรื่องนี้ ที่สำคัญมีความดราม่าในเส้นเรื่องมันส่งผลให้เราได้เห็นอย่างกลมกลืน หลายคนอาจจะบอกว่าทำไมเนื้อหาดูเยอะจัง หลายรสชาติมาก แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผล ฉะนั้นแล้วเหตุและผลมันจะร้อยเรียงเป็นเส้นเดียวกัน

แต่ว่ามันจะมีสีสันที่เพิ่มเติมเข้ามา ความสนุกในเรื่องของเพลง เวทีที่เราเซ็ตตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องก็ยิ่งใหญ่สมจริง เชียร์พยายามไปให้สุดในทุก ๆ ทาง บางคนก็อาจจะเอ๊ะในใจว่า อดีตดูมีความดราม่าแล้วปัจจุบันดูตลก  แล้วจะไปด้วยกันได้อย่างไร นี่แหละค่ะคือความยากที่เชียร์บอกว่า งานผู้จัดเรื่องแรกของเชียร์ไม่ง่าย กับบทบาทการเป็นผู้จัด ฝากทุกคนเป็นกำลังใจด้วยนะคะ เรื่องนี้เชียร์ควบสองหน้าที่ทั้งจัดเองเล่นเอง สามาถติดตามละครกระสือลำซิ่ง ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เริ่มจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 8 กดหมายเลข27 ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%