'มีน พีรวิชญ์' กอดคอก๊วนเพื่อน ยกทีมขึ้นถ้ำนาคา

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค3 ขอยกให้สถานที่อันซีนอย่าง ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ ที่นอกเหนือจากจะได้ฝึกความแข็งแรงของร่างกายแล้ว ยังได้ฝึกจิตความอดทนตลอดระยะทางกว่า 2 ชั่วโมงกว่าขาขึ้น  ที่ทีมกองถ่ายยกกองขึ้นไปถ่ายทำทั้งซีนกลางวัน-กลางคืน  ที่ไม่ได้มีแค่ธรรมชาติที่สวยงามแต่กลับสัมผัสได้ถึงความมหัศจรรย์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของมีนเคยตั้งใจไว้ว่าจะมาให้ได้

“ผมเคยแอบคิดมาตลอดนะว่าสักครั้งขอให้ได้มาถ้ำนาคาแห่งนี้ และในที่สุดพี่ไมค์(ผู้กำกับ)ก็ทำให้เป็นจริง ถ้ำนาคาเป็นสิ่งมหัศจรรย์มากๆ สำหรับผม เพราะที่ผ่านมาตัวผมเองเคยคิดในใจว่าอยากไปแต่ก็ยังไม่มีโอกาสจนได้มาถ่ายพี่นาค3 พอรู้ว่ามีถ่ายที่ถ้ำนาคาก็รู้สึกประหลาดใจนะ จะเป็นไปได้ยังไงเราจะยกกองถ่ายขึ้นไปถ่ายบนนั้นได้จริงๆ แหรอ  พอวันที่ต้องเดินทางจริงมาถึงก็รู้สึกได้ถึงความมั่นใจที่พี่ไมค์บอกกับพวกเราว่า เราต้องรู้สึกเหมือนเรามาออกค่ายลูกเสือด้วยกัน และพวกเราต้องทำทุกอย่างตามกฎกติกาอย่างเช่น

เราถืออะไรขึ้นไปกี่ชิ้นเราต้องเอาลงกลับมาทิ้งข้างล่างให้ครบทุกชิ้น และห้ามขีดเขียนเด็ดขาดอันนี้ซีเรียสมากๆ เราต้องไม่ทำลายธรรมชาติ  ที่สำคัญห้ามเดินออกนอกเส้นทางที่เจ้าหน้าที่บอกไว้  ซึ่งพวกเราทำตามกฎทุกอย่างที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้  จนเราเดินทางมาถึงจุดที่ต้องถ่ายทำ รูปถ้ำนาคาที่ผมเคยเห็นตามออนไลน์กับสถานที่จริงที่อยู่ตรงหน้าผม มันช่างเป็นความมหัศจรรย์และความงามที่ธรรมชาติสร้างขึ้นได้อย่างสวยงามมากๆ 

ในซีนนี้ผมและแก๊งเพื่อนๆ ต้องพาอ๊อด (ปอนด์ คุณพัทธ์) ไปตามล่าไขปริศนากำไลเพื่อช่วยชีวิตอ๊อด ด้วยสถานที่เป็นแนวเนินเขาก็ทุลักทุเลเพราะพวกเราต้องสลับกันแบกร่างของ อ๊อดที่กำลังหมดแรง ส่วนผมต้องคอยพยุงพี่เฟิร์ส (เจมส์ ภูริพรรธน์) ที่ในซีนกำลังเป็นลม เดินปกติก็ว่ายากแล้วนี่พอต้องทั้งพยุงทั้งแบกคนด้วยยิ่งต้องสมาธิดีๆ เลยครับไม่งั้นลื่นแน่ สำหรับซีนในวันนี้การถ่ายทำแต่ละจุดที่พี่ไมค์เลือกล้วนเป็นจุดไฮไลท์ของถ้ำนาคา ยิ่งตอนซีนกลางคืนยิ่งสวยมากครับอยากให้ทุกคนๆได้ไปดูหนังพี่นาค3กันเยอะๆ นะครับ รับรองเลยว่าสนุกครบเครื่องจริงๆจะได้เห็นสถานที่อันซีนไทยแลนด์ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ 17 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

ตามรอย'พญานาค' ความเชื่อพลังศรัทธาลุ่มน้ำโขง

ความเชื่อเรื่องพญานาคอยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน เห็นได้จากวัดวาอารามมีรูปปั้นพญานาค หรือสถานที่หลายแห่งมีเรื่องเล่าเชื่อมโยงกับพญานาค โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทยที่มีประเพณีและความเชื่อผูกพันกับพญานาคอย่างเด่นชัด อย่างงานประเพณีบั้งไฟพญานาคสะท้อนคติความเชื่อของชาวพุทธริมแม่น้ำโขง

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม