'น้องฉัตร' โพสต์สะเทือนใจ หลังพาแมวไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลดัง

Makeup Artist แถวหน้าของเมืองไทย น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาต โพสต์เรื่องที่ทำให้เสียใจหลังจากพาแมวไปคลอดที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งแต่คลอดออกมาแล้วน้องๆกลับตายทั้งหมด  

“แพงที่สุด! ไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด! คลอดแมวเกือบแสน!!!! มีจริง ...แมวน้องฉัตรตั้งท้องเสียดายมากๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมด!!!!!!! เลย ค่อยๆตายไปทีละตัว คิดว่าน้องจะรอด แต่ก็ไม่รอด

ไม่ได้โทษหมอ หรือโทษใคร อาจเป็นเพราะแมวบุญมันคงน้อยเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกครั้งที่สูญเสีย เสียใจมาก จิตใจมันเศร้าทุกครั้ง! แต่พอเจอค่ารักษาพยาบาลแมวไป ยิ่งเสียขวัญกว่าเดิม!

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้แพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย! “เสียเป็นแสน รักษาชีวิตไม่ได้เลย””

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กู้ภัยช่วยลูกแมวเคราะห์ร้าย ขาติดรั้วกำแพง หลังวิ่งหนีสุนัขไล่กัด

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านรามนุช 18 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าให้ช่วยเหลือชีวิตลูกแมว ขาติดลูกกรงเหล็กรั้วบ้าน ได้รับบาดเจ็บ จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ

'คริส พีรวัส' เผยวันที่เกิดอาการแพนิค แมวทำให้อาการทุกอย่างดีขึ้น

นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เผยในรายการ "ทอล์กกะทาส" ว่าในวันที่เศร้าหรือป่วย มีน้องแมวทั้ง 4 ตัวช่วยฮีลใจจากอาการป่วยโรคแพนิค โดยหนุ่มคริสที่มีนายทั้งหมดถึง 4 ตัวคือ น้องพูลโต, น้องไข่ดาว, น้องมัฟฟิน และ น้องไข่หวาน

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

นายกฯ ส่ายหัว ดีลลับ ‘แม้ว-ป้อม’ ขอช่วยกันทำบ้านเมืองสงบ

‘บิ๊กตู่’ ปัดตอบดีลลับ ‘แม้ว-ป้อม’ ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง อ้างทำหน้าที่นายกฯ บอกเวทีอื่นค่อยถาม ขอช่วยกันทำบ้านเมืองสงบเดินหน้าสู่เลือกตั้ง