'เพลิงพรางเทียน' ส่ง 'ณิชา' ทวงแค้นข้ามภพอีกครั้ง!

ช่อง 3 นำละคร พีเรียด แฟนตาซี ดราม่า โรแมนติก “เพลิงพรางเทียน” กลับมาทวงคืนความรักความแค้นข้ามภพ เรียกกระแสความรักและความหลอนกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าครั้งที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2562ก็แรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กับความร้ายแซ่บของนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ก้าวกระโดดจากบทบาทสาวน้อยผู้เรียบร้อย ทะลุกรอบความหวานกระจุย หันมารับบทสาวผู้พร้อมจะเป็นเมียน้อยจนตัวสั่น

ละคร “เพลิงพรางเทียน” เป็นละครรักริษาที่มีครบรสชาติทั้งความร้ายและความน่าสงสาร ของชีวิตนางเอกในอดีตชื่อ “เทียนคำ” สาวน้อยผู้แสนอาภัพ ซึ่งความลุ่มหลงในอำนาจมัวเมาของความรักทำให้มองไม่เห็นความผิดถูกชั่วดี มาถึงในยุคปัจจุบันกรรมนั้นก็ตามมาถึงนางแบบสาวสุดฮอต ชื่อ “กลินท์ ระวีรัมภา” ที่ลุ่มหลงในความรักจนเกือบจะต้องเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงาน เพราะถูกตราหน้าว่าอยากจะเป็นเมียน้อยจนตัวสั่น ทั้งหมดก็มาจากความรักที่ต่างถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยกรรมที่เคยทำร่วมกันจากอดีตสู่ปัจจุบัน กรรมที่เต็มไปด้วยไฟที่พร้อมจะแผดเผาทุกคนให้มอดไหม้แม้กระทั่งตัวเอง

“เทียนคำ” หรือ “กลินท์” รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ส่วนเจ้าน้อยในภพอดีต หรือ “อินทร์ เวียงระมิงค์” หนุ่มหล่อไฮโซหลายใจในชาติปัจจุบัน ตัวต้นเหตุของเรื่องราวความรักความแค้นทั้งหมดที่เกิดขึ้น รับบทโดย “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่งานนี้ต้องบอกว่าทุ่มแรงใจทิ้งมาดพระเอกผู้แสนดี พลิกบทบาทมาเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้จนทำเอาแฟนละครอินในความไม่น่ารักไปทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกสองนักแสดงที่ต้องขอปรบมือให้ สำหรับในความร้ายกาจที่การแสดงไม่เป็นสองรองใคร ต้องยกให้ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ในบท “ติ๊ ปติมา” ภรรยาหลวงมือตบระดับประเทศ ต้นเหตุแห่งการสั่งฆาตกรรมจนต้องกลับมารองรับความแค้นในชาติปัจจุบัน และพระเอกหน้าคม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ในบท “เบนจามิน หนุ่มผู้แสนดีในภพอดีต และ เบนนายแบบหนุ่มหล่อในชาติปัจจุบัน ผู้ชายที่คอยช่วยเหลือและมีความรักที่แท้จริง จนคนดูต้องช่วยกันลุ้นให้สมหวังในความรักซักที ผลงานความยิ่งใหญ่ทั้งภาพ แสง สี เสียง เสื้อผ้า และสถานที่ถ่ายทำ โดย “บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด” กำกับการแสดงโดย “วรวิทย์ ศรีสุภาพ”

มาลุ้นไปกับการหลุดเข้าไปในอดีตด้วยความบังเอิญของ กลินท์ จนได้ไปเห็นและรับรู้เรื่องราวความรักของคนทั้งสี่ กลินท์, อินทร์, ปติมา และ เบน ที่ผูกพันกับ เทียนคำ สาวล้านนาผู้น่าสงสารในอดีต และยิ่งได้รับรู้ถึงความทุกข์จากการถูกเอาเปรียบในความรักจนถูฆ่าตายอย่างทุกข์ทรมานโดยปราศจากคนรักมาเห็นใจของสาวน้อย เทียนคำ ก็ยิ่งทำให้ กลินท์ ต้องหันกลับมามองความรักที่มีให้ อินทร์ ชายหนุ่มที่คิดว่าคือเนื้อคู่ในชาติปัจจุบัน จนตัวเองเกือบจะตกที่นั่งเมียน้อยใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง

ติดตาม “เพลิงพรางเทียน” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด CH3Plus เพราะ “ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย