BIGBANG ประกาศวันคัมแบ็คและปล่อยทีเซอร์แรกผลงานใหม่ในรอบ 4 ปี

ในที่สุด บิ๊กแบงก็กลับมาแล้ว!

  เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี YG Entertainment ต้นสังกัดของ  4 หนุ่มแห่งวงบอยแบนด์ในตำนานอย่างบิ๊กแบง ประกาศอย่างเป็นทางการถึงวันที่สำหรับการกลับมาของพวกเขา หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอมากว่า 4 ปี

  บิ๊กแบงจะกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในวันที่ 5 เมษายน เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี  โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาฝากผลงานไว้คือในเดือนมีนาคมปี 2561 จากเพลง “Flower Road” ซึ่งการคัมแบ็คในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นการยืนยันข้อความที่พวกเขาเคยบอกเอาไว้ในเพลงล่าสุดว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของเรา … เราจะกลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้ผลิบาน”

 

 

 

ที่มาข่าว :  https://www.soompi.com/article/1518220wpp/bigbang-announces-comeback-date-drops-1st-teaser-for-long-awaited-return

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่คนดี' ร่ายกลอนชื่นชม 'ลิซ่า' ทั่วโลกเห็น เป็นขวัญใจ ไม่ต้องปั่น

เพจเฟซบุ๊ก P.khondee ( พี่คนดี กวีสมัครเล่น) โพสต์บทกลอนเรื่อง " LOVE YOU LALISA" ระบุว่า งามรูปลักษณ์ กิริยา มารยาท ชั้นเวิร์ลคลาส เธอคนนี้ ไม่มีสอง

เชียร์ลีดเดอร์เคป๊อบ : ดอกไม้ของทีมเบสบอลเกาหลีใต้

วัฒนธรรมเคป๊อบที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในวงการเพลงและดนตรีเท่านั้น วงการกีฬาก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เคป๊อบเข้าไปมีบทบาทเช่นกัน

สี่สาว Brave Girls เตรียมคัมแบ็คเดือนมีนาคมนี้

สี่สาวแห่งวง Brave Girls จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมและเข้าร่วมศึกแห่งการคัมแบ็กกับบรรดาศิลปินอีกมากมายที่พาเหรดกันคัมแบ็กในเดือนมีนาคมเช่นกัน