YG’’MM เปิดโปรเจกต์ใหญ่ ค้นหา Boy Trainee ทั่วโลกร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด

หลังจาก บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด หรือ YG’’MM บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ได้สร้างสถิติผู้สมัครออดิชั่นครั้งแรกเฉียด 6 หมื่นคน จาก 93 ประเทศทั่วทุกมุมโลก นับเป็นจำนวนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่มีการเปิดออดิชั่นศิลปินไอดอลมา และในปี 2022 นี้ YG’’MM ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าค้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีไฟและฝันอยากจะเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของ YG”MM

ประเดิมโปรเจกต์แรกของปี กับ YG”MM Boy Audition 2022 การเปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กฝึกเพศชายทุกคนที่มีความสามารถน่าสนใจ ไม่จำกัดสัญชาติ มีอายุตั้งแต่ 10 – 20 ปี (เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2546 – 2554) กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) ซึ่งทาง YG”MM จะมีคณะกรรมการของบริษัทที่ทำงานร่วมกันจากทั้งสองประเทศเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกอย่างละเอียด ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับเป็นรายบุคคล ก่อนเข้าสู่กระบวนการออดิชั่นในรอบถัดไป

เตรียมตัวให้พร้อม กรอกใบสมัครได้ที่ LINE Official : @ygmm_audition https://lin.ee/1SlpNp9 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 เมษายน 2565 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร YG”MM Boy Audition 2022 เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com และโซเชียลมีเดียของ YG”MM ทุกช่องทาง ทั้ง Instagram, Twitter, TikTok : @YGMM_OFFICIAL และ Facebook : https://www.facebook.com/YGMMOFFICIAL

#YGMM #YGMMBoyAudition2022

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'YG Entertainment' จับมือ 'YG’’MM' เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!

บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก!

YG”MM แรงเกินต้าน ผู้สมัครออดิชั่นครั้งแรกเกือบ 6 หมื่น!

ประกาศปิดรับสมัครออดิชั่น (Audition) ศิลปินฝึกหัดครั้งแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) ที่เพิ่งโพสต์ข้อความขอบคุณผู้ที่มีฝันทุกคนที่ให้ความสนใจผ่านทางเฟสบุ๊กและอินสตาแกรมของ YGMM OFFICIAL อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน เรียกได้ว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด ดูได้จากจำนวนคนที่สมัครกันเข้ามาถล่มทลาย