'สมบัติ-วินัย' ร่วมงาน 'ต้อย เศรษฐา'

งานทำบุญและสวดพระอภิธรรม อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา (ศิลปินแห่งชาติ) ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลา16  ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 มี บุปผา กายตะวันและกลุ่ม อบต.สวนผึ้งโดย นายก อราม อินฉาย ร่วมเป็นเจ้าภาพ

ซึ่งภายในงานมีแขกในวงการ อาทิ สมบัติ เมทะนี และภรรยา, วินัย พันธุรักษ์, เดือนเต็ม สาลิตุล, ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ, ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ฯลฯ พร้อมญาติสนิทในครอบครัวร่วมงาน

โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมจะมีทุกวันจันทร์ จนถึง 23 พฤษภาคม 2565 และ จะมีการทำบุญครบรอบ 50 วัน ในวันอาทิตย์ที่  10 เมษายน 2565 ทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 โดยรายละเอียดและกำหนดการจะมีการแจ้งอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

7 ปีที่คิดถึง ย้อนความประทับใจ 'ลูกทุ่งซิกเนเจอร์'

เดินทางมาครบ 7 ปี แล้วสำหรับ "ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์" หนังอินเลิฟ 8 เรื่องราวรักถ่ายทอดผ่านบทเพลงลูกทุ่งสุดประทับใจอย่าง บอกรักฝากใจ เรารอเขาลืม ความรักเจ้าขา และแต่งงานกันเถอะ ด้วยฝีมือการกำกับขั้นเทพของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”

'บ้านศิระฉายา' โกนผมไฟ 'น้องมีตังค์'

ครบ 3 เดือนพอดิบพอดี สาวน้อยแห่งบ้านศิระฉายา น้องมีตังค์ หรือ เด็กหญิงพิมพ์ฬวีร์ ศิระฉายา ลูกสาวคนเล็กของ อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา กับ ต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร และเป็นหลานสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อาเปี๊ยก-อรัญญา นามวงษ์ ตามความประสงค์ของ คุณตาต้อย เศรษฐา ที่ขอให้มีหลานสาวอีกคน

ครอบครัว 'ศิระฉายา' ทำบุญครบรอบ 1 ปี 'อาต้อย'

ครอบครัวศิระฉายา โดย เปี๊ยก อรัญญา , อี๊ฟ พุทธธิดา พร้อม เติมศักดิ์ ศักดาพร และหลานชาย มีบุญ ศิระฉายา ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ อาต้อย หรือ ดร.เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ขับร้อง 2554) ในวาระครบรอบ 1 ปีที่ท่านได้จากไป ณ อาคาร 4 ชั้น (ตึกเขียว) วัดเทพศิรินทราวาส

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

คนบันเทิงร่วมอาลัย 'หม่อมน้อย' แน่นศาลา คืนที่หก

งานสวดพระอภิธรรม หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนที่หก วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เป็นเจ้าภาพ