ดูนาที 'โก๊ะตี๋' เอาหัวโขกหม้อซึ้งร้อน หวิดเสียโฉม

ไม่ใช่มุกในการแสดง แต่ โก๊ะตี๋ อารามบอย ยันเกิดอุบัติเหตุจริงขณะถ่ายทำรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่จะนำมาออกอากาศให้ชม ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 นี้ กับนาทีเด็ด เดือดทั้งหม้อซึ้งเดือดทั้งกรรมการ เพราะงานนี้ โก๊ะตี๋ ทุ่มสุดตัว ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง หลังเจอ เชฟเคน ยิงมุกไม่ขำ ด้วยการ เอาหัวโขกกับหม้อซึ้งร้อนๆ ขณะกำลังนึ่งห่อหมกไข่ผำอยู่ ทำเอาอึ้งกันทั้งรายการทีเดียว
 
สำหรับศึกชิงแชมป์พ่อครัวแม่ครัวประจำถิ่นในรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ทางช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 นี้ ซึ่งเป็นการหาแชมป์ประจำ อำเภอเมือง จังหวัด นครราชสีมา โดยมีวัตถุดิบชั้นเยี่ยม คือ ไข่ผำ ซึ่งเป็นพืชที่มีขนาดเล็กสีเขียว คล้าย ตะไคร่น้ำ จัดเป็นผักพื้นบ้านที่คนอีสานและภาคเหนือนิยมนำมารับประทาน และนับเป็นของดีประจำจังหวัดนครราชสีมานั่นเอง
 
โดย ทีมสีแดง น้องนาถ และ พี่โลม จาก ตำบล หมื่นไวย จะนำไปทำเมนู ขนมจีนไข่ผำ และ ผัดฉ่าไข่ผำกุ้งสด ส่วนของ ทีมสีน้ำเงิน น้องปิ๊ก และ พี่พึง จาก ตำบล บ้านโพธิ์ นั้นได้เตรียมเมนู ห่อหมกไข่ผำและ คั่วหมูสามชั้นไข่ผำ โดยขณะถ่ายรายการ โก๊ะตี๋ ฉายา นักชิมลิ้นเทวดา เดินชิมเมนูที่แต่ละทีมกำลังปรุงกันอยู่ เจอมุก ส้มซ่า ของเชฟเคน ทำเอาขำไม่ออก เลยขอยิงมุกส่วนตัวด้วยการเอาหัวโขกหม้อซึ้งร้อนๆ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หน้าผากพุพอง หวิดเสียโฉม ต้องพักถ่ายและประคบเย็นด้วยว่านหางจระเข้ ก่อนแสดงสปิริต สามารถกลับมาถ่ายทำรายการต่อได้
 
ติดตามนาที โก๊ะตี๋ เกิดอุบัติเหตุเอาหัวโขกซึ้ง ทำหน้าผากพุพอง ขณะถ่ายทำรายการแบบไม่มีตัดต่อ กันได้ ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'โก๊ะตี๋' ค้นพบความสุขทางใจ ชีวิตพอเพียง ใช้เวลาเพาะพันธุ์ไม้

นักแสดงตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋-อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย เปิดสวนสนุกแคคตัส (Suansanook Cactus) อีกหนึ่งงานอดิเรกของ โก๊ะตี๋ มีใจรักในการปลูกแคคตัส จนเดินสายประกวดกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%

'โก๊ะตี๋' น้ำตาคลอ แจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นดรามาอีกครั้ง หลังมีภาพตัวอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำตาร่วงในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 จากที่เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวโพสต์เศร้าดรามาตัดพ้อชีวิตผ่านทางโซเชียล งานนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาเคลียร์ที่ถึงประเด็นน้อยใจคนรอบข้างที่เอาแต่ได้