'เปา กิ่งกาญจน์' ยกมือไหว้ขอโทษ 'เจนนี่' ออกสื่อครั้งแรก ลั่นเปล่าหิวแสง!

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาสำหรับนักร้องสาว “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” หลังมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนและยกมือไหว้ขอโทษอดีตคู่เกาเหลา “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” กลางรายการ “Secret Box” ทางช่อง RUSH Stories กดหมายเลข 203 บนกล่อง 3BB GIGA TV ไปเมื่อวันก่อน

“อยากจะกราบขอบคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้เด็กคนหนึ่งได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณครอบครัว และหนูขอพูดในรายการตรงนี้เลยว่า หนูขอโทษพี่เจนนี่ด้วยนะคะ ถ้าวันใดวันหนึ่งที่แบบเราไม่เข้าใจกัน ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเคหรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษผ่านในรายการนี้เลยนะคะ”

แต่กระแสการเอ่ยปากและยกมือไหว้ขอโทษของ “สาวเปา” ทำให้มีคนวิพากย์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่า “เปาหิวแสง”

ล่าสุด “เปา กิ่งกาญจน์” ได้เคลื่อนไหวหลังจากออกรายการ และโพสต์คลิปวีดีโอของรายการ “Secret Box” ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง พร้อมข้อความว่า “หลายๆคนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้ว ใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณพี่เขาแบบจริงจังสักครั้ง หนูโตขึ้นจากเรื่องที่ผ่านมา แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่า การที่ขอโทษมันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าไม่มีค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้ หนูต้องขอบคุณแฟนคลับที่ยังเข้าใจและยังซัพพอร์ตหนู หนูขอบคุณแฟนคลับพี่เจนนี่ ทุกคนที่ให้โอกาสหนูและเข้าใจหนู วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ #ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์ #มงลง”

ติดตามชมรายการวาไรตี้บันเทิงที่พร้อมมาขยี้ทุกความลับของคนดัง “Secret Box” ออกอากาศสดทุกวันอังคาร-วันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่อง RUSH Stories กดหมายเลข 203 บนกล่อง 3BB GIGA TV หรือFacebook Live : RUSH Stories และติดตามชมย้อนหลังได้ผ่านทาง Youtube : RUSH stories https://youtu.be/RrUYJbOd1wc

#RUSHStories #SecretBox #เปากิ่งกาญจน์ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่ รัชนก' เผยข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ล้ำค่าสุดๆ สำหรับ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว เพราะภรรยา เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

'เจนนี่ รัชนก' ทวงคืนความสุข ควัก 5 ล้านใช้หนี้แทนคนอื่น

ถือว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต เพราะตั้งแต่เล็กจนโตต้องปากกัดตีนถีบ ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลแม่และน้องสาว แม้กระทั่งปัจจุบันที่ได้มาเป็นนักร้อง มีค่ายเพลง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ก็ยังมีเรื่องมาให้ยุ่งยากใจ จนล่าสุดตัดสินใจ ควักเงิน 5 ล้านบาทซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่ออีกครั้ง พร้อมประกาศหลังจากนี้ใครเป็นหนี้ใคร เจนนี่จะไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

เปิดใจ 'เจนนี่' โดนมิจฉาชีพโผล่คุกคามกลางไลฟ์สด!

เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ถึงประเด็นที่มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส

'เจนนี่ รัชนก' โดดป้องสามี ไม่ได้มีนิสัยทำร้ายร่างกายเมีย

เปิดต้นปี 2567 นักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็เจอประเด็นดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ออกมาปกป้องสามีสุดที่รักอย่าง ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย หลังมีเหตุการณ์ปากล่องใส่กันในขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์ขายของ

'เจนนี่ รัชนก' พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

แฟนๆ แห่เป็นห่วง หลัง เพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์ภาพรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่า พร้อมกับแจ้งข่าวว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่ที่ กม.19 โดยมีลูกสาว น้องยูจิน และบรรดาญาติร่วมมาด้วย