'อุ้ม อิษยา' ขึ้นแท่นนางเอกในโปรเจกต์ใหญ่ 'ช่อง3'

ฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ที่โด่งดังมาจากละคร แก้วกลางดง ต่อเนื่องมาจนถึงภาพยนตร์ ล่าสุดอุ้มกำลังถ่ายทำละครเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า และได้รับโอกาสดีขึ้นแท่นนางเอกในโปรเจกต์ใหญ่ของช่อง3 กับละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน ใจพิสุทธิ์ ของผู้จัดมากฝีมือ นก -ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันก่อน

“อุ้มดีใจ และรู้สึกตื่นเต้น กดดัน และดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสดีๆ นี้ พร้อมกับอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 พี่นก ฉัตรชัย และพี่นก สินจัย ที่เชื่อใจ มอบโอกาสดีๆให้อุ้มได้มาเป็นส่วนหนึ่งในดวงใจเทวพรหม หนูจะตั้งใจอย่างดีที่สุดและทำงานให้เต็มที่สุดความสามารถนะคะ ขอฝากทุกคนช่วยเอ็นดูช่วยเป็นกำลังใจให้หนูและเพื่อนๆ ทุกคน เปิดใจรับพวกเราเข้าไปอยู่ในดวงใจของทุกคนด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว