ผู้จัดฯ 'เมย์ ปทิดา' นำทีม 'เกรท วรินทร-แพทริเซีย' แฉเบื้องหลัง 'ปมเสน่หา'

เตรียมตัวนับถอยหลังนั่งเฝ้าหน้าจอกันได้เลย สำหรับ “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ละครที่แฟนๆ ต่างจับตามองและให้ความสนใจใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว เรียกว่างานนี้ปั๊วะปังอย่างแน่นอนเพราะเป็นผลงานของผู้จัดฯ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ จาก ค่ายโชว์อิท จำกัด ที่มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ครั้งแรก!

รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ก็ไม่พลาดขอขยี้ความแซ่บสุดจี๊ดแฉเบื้องหลังความหฤโหด พร้อมทีมนักแสดง อย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ท็อป-จรณ โสรัตน์, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ฯ ที่มาร่วมขยี้ถึง 4 ep. บอกเลยว่างานนี้ครบรส

เริ่ม ep.1 เปิดตัวหนุ่มคลั่งรัก2022 กับสาวแค้นฝังหุ่นที่กลับมาทวงความยุติธรรม เปิดฉากด้วยความรักโรแมนติกท่ามกลางแผนการแก้แค้นที่ร้อนฉ่า ขยับขากรรไกรแค่ช่วงแรกบอกเลยว่าอย่ากระพริบตา ขยับมาที่ ep.2 ถึงคิวเปิดตัวปมสำคัญที่ก่อให้เกิดทุกปัญหาในเรื่อง ตฤณ ผู้ชายเจ้าชู้มักมาก ที่ท็อปจรณ เล่นไปมือสั่นไป และ 2 พี่น้องแพคคู่ โยเกิร์ต และ แพร์ ตบก่อนเคลียร์ทีหลัง กับวีรกรรมแสบๆ แซ่บๆ ปราบเมียน้อยทุกนาที มาแต็มขนาดนี้นางเอกอย่าง แพทริเซีย จะเอาอยู่ไหมต้องติดตาม

ใน ep.3 บอกเลยว่าเป็นอีพีที่จะทำให้คุณผู้ชมต้องใจเต้นรัวแทบจะขอออกซิเจนเติมเข้าร่างกาย เพราะเปิดกองขอขยี้จัดเต็มเหมารวมฉากฟิน ฉากฟาด ฉากแซ่บ ฉากฮา คำเตือน! ระวังจะสลับอารมณ์ไม่ทัน และ ep.4 ช่วงขุดความในใจของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย(เมย์ เฟื่องอารมย์) กับการส่งละครสู่หน้าจอช่อง3 เรื่องแรกที่เหตุผลจี๊ดๆ ที่ทุกคนต้องดูละครเรื่องนี้ บอกเลยว่าดูจบ 4 อีพี แทบอยากจะกด skip ไปในวันออกอากาศเลยทีเดียว

ติดตามการเม้าท์มอยเบื้องหลังของละคร “ปมเสน่หา” ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1-4 เมษายนนี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามชมละครพร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บูม' เปิดใจนาทีเพื่อนหญิงพลังหญิง ให้กำลังใจ 'โยเกิร์ต' หลังเลิก 'พีเค'

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวเน็ตแชร์กันมากมาย พร้อมชื่นชมว่าเหมือนอารมณ์ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” สำหรับ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ไปเปิดใจหลังเซ็นใบหย่าเมื่อวานนี้ ซึ่งสาวบูมกอดและจับมือโยเกิร์ตไว้ตลอดเวลา โดยบูมเผยถึงการซับพอร์ตเพื่อน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ช่อง MONO29 ว่า

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่น “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต”

เปิดโลกลวดลายผ้าไทยสุดวิจิตร กับละครดังทางช่อง3 'พรหมลิขิต'

เรียกได้ว่าเป็นละครไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "พรหมลิขิต" ทางช่อง3 ที่นอกจากบทละครจะสนุกและสอดแทรกความรู้ด้านประวัติศาสตร์แล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ "เครื่องแต่งกาย" ซึ่งหลายคนชื่นชมว่างดงามและใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้เขียนเลยจะพาไปเปิดโลกของ "ผ้า" ลวดลายต่างๆที่นำมาทำเครื่องแต่งกายของตัวละครในละคร พรหมลิขิต

เตรียมใจให้พร้อม! 'พรหมลิขิต' จันทร์นี้ ดราม่าหนักมาก

ไม่อยากให้พลาด แต่ก็อยากให้เตรียมใจให้พร้อม เพราะ "พรหมลิขิต" วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เรื่องราวเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงไม่ไหว

เปิดตัวละครประวัติศาสตร์ 'เกรท-เด่นคุณ-เอ' สู่ยุค 'ขุนหลวงท้ายสระ' ใน 'พรหมลิขิต'

ที่สุดของละครประวัติศาสตร์ที่แฟนละครพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกใจ ดูแล้วเข้าใจง่าย ได้ความสนุกสนาน และได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน โดยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ สำหรับ “พรหมลิขิต” ตอนที่ 5 จะเข้าสู่ตัวละครในประวัติศาสตร์ของ “ขุนหลวงท้ายสระ” ที่ได้ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” มารับบทอันยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งการถ่ายทำวันแรก