'โนอา' 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐓𝗼𝐮𝐫𝐢𝐬𝗺 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 แฟนแร็ปเปอร์ดัง โดนรุมตบหน้ายับกลางทองหล่อ

โนอา-ภญมณ จิราพัฒนสกุล

เกิดเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อ โนอา-ภญมณ จิราพัฒนสกุล นางแบบ-นักแสดงสาว ดีกรี 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐓𝗼𝐮𝐫𝐢𝐬𝗺 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 2021 โพสต์ภาพใบหน้าเป็นรอยแผลหลายจุด เนื่องจากโดนทำร้ายกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง

โดยนักแสดงสาวได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า"#โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ ขอสรุปสั้นๆก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 22/03/65 โนอาถึงร้านที่ทองหล่อซ.10 เวลา 23:02 เป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิดแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดคนรู้จัก และมีเพื่อนๆของโนอาอยู่ที่ร้านด้วย เลยแวะเข้าไปแปปนึง กะว่าจะไปกินข้าวต่อที่ร้านเนื้อย่างตามปกติ
- โนอายืนอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อนๆ
- มีผู้หญิง2คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่โนอายืนอยู่ เดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก โนอาไม่ยอมเค้าก็ดึงแขนอีกให้เราออกไป พอไม่ไป เค้าก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป
-โนอาไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัว แต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรเค้าที่รุนแรงอย่างที่เค้าทำ จู่ๆเค้าก็เดินมาเลย และเราเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว คือเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน เรื่องเกิด 23:30 โดยประมาณ ร้านจะปิดแล้ว**
-1ในนั้นโนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากันแค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ2ปีกว่าแล้วค่ะ และเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริงๆ มีพยาน เท่าที่รู้มาเค้าอายุ26
- คนที่2ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากัน และทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็กstoryอยู่ด้วยกัน (คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน)"
นอกจากนี้สาวโนอายังอัปเดตว่าตอนนี้แผลที่ใบหน้าเกิดการติดเชื้ออีกด้วย "ตอนนี้แผลติดเชื้อค่ะ มีไข้ร่วมด้วย ขนาดฉีดยาบาดทะยักแล้ว แสดงว่าสกปรกมากจริงๆ"

ด้านชาวเน็ตก็เกิดการขุดคุ้ยประวัติคู่กรณีอักษรย่อ M และ K ซึ่งได้ความว่า K คือแฟนเก่าของ นินจา-เกริกกฤษฎิ์ ถาวรแก้ว แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ The Rapper 2020 ซึ่งปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับสาวโนอานั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต