'ญาญ่า' ปรับลุคสวมบทบาทแม่บ้านเต็มตัว

มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ ค่ายจีดีเอช อีกครั้ง สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  โดยเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับในดวงใจอย่าง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์  ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ  ประชันฝีมือกับพระเอกมาดกวนอย่าง นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต  พร้อมด้วยทีมนักแสดงฝีมือดีอีกมายมาย

“เรื่อง FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ญ่ารับบทเป็น เจ  ค่ะ ซึ่งคาแร็กเตอร์ของเจ คือผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง  ซึ่งเป็นคนที่ชิลล์มาก  เป็นคนที่อะไรก็ได้  แต่ว่าในความอะไรก็ได้นั้น เป็นคนที่รักแล้วรักจริง  รักแบบรักแรงมากค่ะ และที่สำคัญคือเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านสูงมาก ๆ เรื่องนี้คือ เจเขาทำงานบ้านได้ทุกอย่าง  จริงๆ ญ่า ก็ทำได้นะคะ พวกถูบ้าน ทำอาหาร  ปูที่นอน ปลูกต้นไม้ แต่อาจจะไม่เก่งเท่าไหร่  ก็เลยต้องฝึกซ้อมให้ทุกอย่างดูใช่ที่สุด

สำหรับเรื่องนี้ได้ร่วมงานคู่กับนัท บอกเลยว่า I love him  อยากจะบอกว่าเขาเก่งมาก ตอนเข้าฉากด้วยกันเขาแสดงออกถึงความรู้สึกทุกอย่างออกมาได้ดี เขาเป็นเหมือน open book   ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรมาก   แต่เรารู้สึกได้ว่าเขากำลังสื่ออะไร ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้มาก ทุกอย่างมันลงล็อกไปหมดเลย  เคมีเข้ากันมากเลยค่ะ   ถ้าเป็นพาร์ตเนอร์คนอื่น คิดว่ามันคงไม่ง่ายแบบนี้ อาจจะเพราะตัวจริงนัทเขาเป็นคนกวนมาก กวนในทุกที่ ทุกทาง เป็นคนตลก คนในกองจะรักเค้าค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'ญาญ่า' ร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกดัง

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูด ล่าสุด Home Sweet Home Rebirth

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

'บีบี เอกนรี' ปลื้ม 'ลายกินรี' กระแสแรง ตอบปม 'ณเดชน์-ญาญ่า' ทำไมไม่หวาน

3 นักสืบอโยธยา แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา), หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ โรแบรต์ (นิว ชัยพล) จากละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 ก็ยังคงทำงานหนักตามสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งการให้ปากคำของแต่ละคนก็น่าปวดหัวสุด ๆ ทุกคนต่างเล่าเรื่องเกี่ยวกับกปิตันฌองไม่ตรงกัน