'ปลื้ม ปุริม' ติดโควิด มีอาการไอเล็กน้อย

ต้นสังกัดของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ได้ส่งหนังสือแจ้งว่าหนุ่มปลื้ม ปุริม นั้นได้รับเชื้อโควิด-19 อาการเบื้องต้นมีไอเล็กน้อย โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospitel ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. และในวันนี้ (30 มีนาคม 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ ปลื้ม มีอาการไอเล็กน้อย โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospitel ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง ปลื้ม และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ปลื้ม จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10