'ป้าเขียด นภาพร' อาการทรุดเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี อย่าง  ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ที่ปัจจุบันได้ล้มป่วย คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง และก่อนหน้านั้น พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม คงกระพัน ก็เคยได้เข้าไปช่วยเหลือป้าเขียดเช่นกัน

และล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ซึ่งกำลังรักษาอาการติดเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ได้ออกมาแจ้งความเคลื่อนไหวของป้าเขียดผ่านอินสตาแกรมว่า ตอนนี้ได้ล้มป่วยจนต้องกลับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

"เรียนแจ้งเอฟซี ทุกท่านครับ ตามที่ช่องหนุ่มคงกระพัน OFFICIAL เคยทำคลิปเพื่อช่วยเหลือป้าเขียดเอาไว้เมื่อหลายเดือนก่อน หลายคนมีน้ำใจช่วยเหลือครอบครัวของป้าเขียดมาเยอะ

ตอนนี้ผมจะส่งข่าวว่าป้าเขียดอาการทรุดหนักเข้าโรงพยาบาลอีกแล้วครับ ทางครอบครัวก็ยังคงเดือดร้อน ไม่ได้ต้องการมาเรี่ยไรนะครับ และทราบว่าทุกคนก็อยู่ในภาวะลำบากเช่นเดียวกัน แต่ถ้าใครมีน้ำใจอยากจะช่วยเหลือครอบครัวของป้าเขียดก็ตามนี้เลยครับนี่คือเบอร์บัญชีของลูกชายป้าเขียดครับ 9833013236 ธ.กรุงไทย สมคิด หงสกุล ครับ ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับน้ำใจครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

หาม! 'อาจารย์เป็นหนึ่ง' ส่งโรงพยาบาล หมอจับเช็กอาการละเอียดยิบ

ทำเอาเหล่าบรรดาลูกศิษย์ต่างตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อ อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เหล่าลูกศิษย์ และเพื่อนพ้องต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวเองก็ได้โพสต์แจ้งอาการว่า

'เป้ย' เผยหลังลูกสาวผ่าตัดใหญ่ หมอตกใจเนื้อที่การหายใจเหลือ 5 เปอร์เซ็นต์!

นางร้ายสุดแซ่บ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน เปิดใจครั้งแรก หลังลูกสาว "น้องปาลิน" ต้องเข้าผ่าตัดครั้งใหญ่ โดยใช้เวลาผ่าตัดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง แพทย์พบเนื้อที่การหายใจเหลือเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ จนต้องถามว่า "ใช้ชีวิตอยู่ได้ยังไง" ทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

หาม 'ฝ้าย สุภาพร' ส่งโรงพยาบาล แอดมิทรอบ 2 หลังโหมงานหนัก!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิทเพราะโหมงานหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้ายหน้าสวย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ล่าสุดเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวอาเจียนอย่างหนัก มีไข้สูงแตะ 40 องศา หายใจไม่ออก หลังเดินทางไปร่วมงานแบรนด์ดัง และ แถลงข่าวมิสแกรนด์น่าน 2024 เมื่อวันวันก่อน

เจอกับตัว! 'แม่แดง นันทวัน' ศิลปินอาวุโส สลดใจเจอคำหยาบไร้มารยาท ขณะยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี

นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ ศิลปินนักร้องนักแสดงอาวุโส โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้เป็นแฟนหอภาพยตร์ที่คุณโดม สุขวงศ์ ทุ่มเททั้งชีวิตสร้างสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง

'ทนงศักดิ์' เปิดตัวลูกครั้งแรก เผยเส้นทางชีวิตคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

นักแสดงอาวุโส-นักวิ่ง ทนงศักดิ์ ศุภการ เผยอีกมุมนึงที่หลายคนยังไม่รู้ ในฐานะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่สูญเสียภรรยาไปด้วยโรคมะเร็งตั้งแต่ปี 48 ล่าสุดพาลูกชาย-ลูกสาว ปัญญ์ ปัญญ์เพชร / เปี่ยม เปี่ยมรัก เปิดตัวในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31